Oreo – nhãn hiệu bánh quy hàng đầu thế giới đã bắt đầu thực hiện chiến dịch quảng bá Oreo Mini kết hợp với bộ phim Jurassic World: Fallen Kingdom. Đồng thời được thực hiện tại tám nước trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chiến dịch bao gồm việc đổi mới bao bì Oreo Mini theo chủ đề phim Jurassic World, cùng nhiều hoạt động tương tác trên mạng xã hội cũng như các chương trình khuyến mại,mang đến cho người tiêu dùng cơ hội rút thăm trúng thưởng chuyến du lịch đến Universal Studio Singapore dành cho bốn người.
Khách hàng tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng sẽ có cơ hội giành được một chuyến du lịch trọn gói dành cho bốn người, bao gồm vé máy bay khứ hồi, chi phí lưu trú và vé VIP đến Universal Studios Singapore. Việc tham dự chương trình rất đơn giản: Sau khi mua sản phẩm Mini Oreo, khách hàng gửi tin nhắn minioreojurassicworld và sáu số cuối trong mã số mã vạch sản phẩm (barcode) cùng số giấy chứng minh nhân dân về tổng đài 6089. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội giành được sản phẩm hộp cơm trưa cao cấp phiên bản giới hạn theo chủ đề Jurassic World khi tham gia chương trình.
Sản phẩm Mini Oreo phiên bản Jurassic World hiện đang có mặt tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc với hai loại gói 23gr và 230gr. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 30-6 .
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả có thể truy cập trang web www.OREOJW2.com