Mới đây, các đại diện đến từ Nestlé Việt Nam đã xuất sắc giành nhiều giải thưởng cao tại “Vietnam Young Lions 2022” để đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions – Cannes Lions dành cho tài năng trẻ thế giới.
Các quản lý marketing trẻ của Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn – Ngành hàng Thực phẩm Maggi và Dương Hồng Nhung – Ngành hàng Sữa, đã có phần bài trình bày “Tái Sinh Di Sản Việt Nam” với các ý tưởng táo bạo thực hiện chiến lược marketing cho sản phẩm trên nền tảng blockchain đã thuyết phục ban giám khảo trao giải Vàng hạng mục Marketers.
Trong khi đó, Huỳnh Ngọc Nhơn – Nhãn hàng Nescafé, với giải Bạc hạng mục Marketers, đại diện Việt Nam tham dự Young Spikes – Spikes Asia, đấu trường sáng tạo của khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi nỗ lực không ngừng để xây dựng Nestlé Việt Nam trở thành nơi làm việc lí tưởng với môi trường khuyến khích sự đa dạng, sáng tạo mà mỗi thành viên có thể phát huy tiềm năng bản thân dựa trên những giá trị bền vững lâu dài. Chiến thắng của các tài năng trẻ của Nestlé Việt Nam tại cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay là một minh chứng rõ nét cho điều này“.