Tháng này, Công ty Suntory PepsiCo VN đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm C.C.Lemon – nước giải khát giàu vitamin C, tốt cho sức khỏe. Với thông điệp “C.C.Lemon – Một ngày một chai. Vàng tươi mỗi ngày”, nhãn hàng C.C.Lemon muốn mang đến cho người tiêu dùng thông tin giá trị về lợi ích của vitamin C và bí quyết giúp cơ thể khỏe khoắn, tinh thần tươi vui.
Trong chiến dịch truyền thông năm nay, ca sĩ Noo Phước Thịnh chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng C.C.Lemon. Anh chia sẻ: “Dù lịch diễn bận rộn nhưng nhờ bổ sung vitamin C mỗi ngày với C.C.Lemon nên Noo vẫn luôn khỏe khoắn và tươi vui”.
(DNSGCT)