Ngày 5/6 vừa qua, thương hiệu bia Budweiser đã chính thức khởi động chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam.
Chiến dịch cổ động này của Budweiser có sự đồng hành của 6 cầu thủ và nghệ sĩ như: Cựu đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam – Công Vinh, Thủ môn U23 Việt Nam – Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cùng Vlogger HuyMe, cặp đôi nghệ sĩ Touliver và Rhymastic.
Budweiser sẽ tổ chức hai sự kiện cổ vũ World Cup hoàn toàn miễn phí cho các cổ động viên trên 18 tuổi tại TP.HCM xem trận khai mạc (ngày 14/6) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trận chung kết (ngày 15/7) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Sự kiện còn có sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá và ca nhạc hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Bích Phương, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh…
Một hoạt động ấn tượng của Budweiser nhằm cổ động không khí cuồng nhiệt của World Cup 2018 tại Việt Nam là video clip “We Are The Rising Kings”. Ca khúc được sáng tác và hoà âm trên nền nhạc EDM sôi động, bởi cặp đôi nghệ sĩ Việt Nam là Touliver và Rhymastic.
Tại sự kiện, ông Joris Janssen, Giám đốc Marketing tập đoàn AB Inbev tại Đông Nam Á cho biết: “Budweiser cam kết hỗ trợ mạnh mẽ cho bóng đá toàn cầu, là bia tài trợ chính thức cho FIFA World Cup™ hơn 32 năm nay và vẫn tiếp tục gắn bó với mùa giải 2022 sắp tới. Thông qua chiến dịch lớn nhất thế giới “Light Up The FIFA World Cup™ 2018” (Tạm dịch: Thắp sáng FIFA World Cup™), Budweiser muốn chia sẻ tinh thần hâm mộ thể thao cuồng nhiệt dành cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, cùng mong muốn cháy bỏng: tiếp sức cho người hâm mộ xuyên suốt mùa giải”.