Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
10/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chốn Về Giáo dục

Bộ GD-ĐT sẽ đánh giá tiếng Anh theo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
04/03/2019
Trong Giáo dục
Bộ GD&ĐT sẽ đánh giá tiếng Anh theo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết 1

Giáo viên sẽ được tăng cường đào tạo để dạy Tiếng Anh. Ảnh minh họa: L.H.

Share on Facebook

Theo đại diện Bộ GD-ĐT, trong chương trình giáo dục phổ thông mới, môn Tiếng Anh sẽ đảm bảo đánh giá đủ kiến thức, bao gồm ngữ pháp, từ vựng, ngữ âm.

Cuối năm 2018, Bộ GD-ĐT công bố chương trình giáo dục phổ thông mới của 27 môn học. Đây là chương trình sẽ hiện thực hóa mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Ông Nguyễn Xuân Thành – Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học, Bộ GD-ĐT, nói về việc thay đổi trong cách dạy và học môn Tiếng Anh sẽ ra sao?

Mục tiêu phát triển năng lực giao tiếp

Môn Tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông mới có những thay đổi đáng chú ý nào để nâng cao chất chất lượng?

Môn Tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông mới là chương trình 10 năm (từ lớp 3 đến lớp 12), được xây dựng theo quan điểm phát triển năng lực cho học sinh.

Mục tiêu của chương trình học là hình thành và phát triển năng lực đặc thù của môn học là năng lực giao tiếp. Chương trình này giúp người học phát triển đồng đều kỹ năng ngôn ngữ nghe, nói, đọc, viết, và kiến thức ngôn ngữ, ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp.

Bộ GD&ĐT sẽ đánh giá tiếng Anh theo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết 2
Ông Nguyễn Xuân Thành – Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học, Bộ GD-ĐT

Chương trình được xây dựng trên cơ sở vận dụng Khung tham chiếu chung châu Âu về ngôn ngữ (CEFR) thông qua việc dạy học và đánh giá kết quả học tập của học sinh theo các bậc năng lực quy định trong Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam đối với các cấp tiểu học (bậc 1), trung học cơ sở (bậc 2), trung học phổ thông (bậc 3), tương đương các cấp độ A1, A2, B1 trong Khung CEFR.

Theo đó, sau khi kết thúc chương trình, người học có thể đạt được năng lực sử dụng tiếng Anh cơ bản trong học tập và giao tiếp, đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế trong học tập và làm việc, như có thể hiểu được các ý chính của đoạn văn hay bài phát biểu chuẩn mực, rõ ràng về các chủ đề quen thuộc trong công việc, trường học, giải trí…

Căn cứ mục tiêu tổng quát, từng lớp, bài học được xác định cụ thể. Với các mục tiêu năng lực giao tiếp được xác định rõ ràng, học sinh và giáo viên biết cần phải làm gì để nâng cao kết quả học tập thông qua hoạt động rèn luyện cụ thể.

Như vậy, chương trình đã tiếp thu những tiến bộ và cập nhật của lĩnh vực dạy học tiếng Anh nhằm nâng cao chất lượng đồng thời tạo thuận lợi cho giáo viên và học sinh hội nhập với thế giới.

Đến nay, cách đánh giá của bài kiểm tra tiếng Anh (tiêu biểu trong các kỳ thi tốt nghiệp, đại học) chỉ dừng lại ở phần viết (trắc nghiệm, tự luận) mà không có nghe, nói, đọc. Sắp tới, chương trình giáo dục phổ thông mới sẽ thay đổi về hình thức đánh giá thi cử như thế nào?

– Kiểm tra đánh giá không chỉ có các kỳ thi mà còn có cả đánh giá trong quá trình dạy học. Đối với việc đánh giá trong quá trình dạy học, Bộ GD-ĐT luôn chỉ đạo việc kiểm tra đánh giá môn tiếng Anh phải đầy đủ các kỹ năng và thành tố ngôn ngữ. Đặc biệt, kể từ năm học 2014-2015, Bộ GD-ĐT đã có những chỉ đạo quyết liệt để đảm bảo giáo viên không chỉ dừng lại ở phần viết mà có cả phần nghe cũng như nói.

Đối với các kỳ thi tốt nghiệp phổ thông, thi đại học trước đây và thi THPT quốc gia hiện nay, do tính chất của kỳ thi quy mô toàn quốc, việc đánh giá mới tập trung kiểm tra kiến thức từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm, và hai kỹ năng đọc hiểu và viết.

Để khắc phục vấn đề này, hoạt động kiểm tra đánh giá môn Tiếng Anh thuộc chương trình giáo dục phổ thông mới được thiết kế nhằm đảm bảo đánh giá toàn diện việc học của học sinh.

Việc đánh giá kết quả học tập sẽ được thực hiện theo hai hình thức đánh giá thường xuyên và đánh giá định kỳ. Đánh giá thường xuyên được thực hiện liên tục thông qua các hoạt động dạy học trên lớp. Đánh giá định kỳ được thực hiện vào các thời điểm ấn định trong năm học để đánh giá mức độ đạt so với yêu cầu cần đạt đã được quy định cho mỗi cấp lớp.

Các loại hình kiểm tra, đánh giá được thiết kế phù hợp với định hướng về phương pháp dạy học được áp dụng trong lớp học, đảm bảo đánh giá đủ kỹ năng ngôn ngữ gồm nghe, nói, đọc, viết, và kiến thức ngôn ngữ gồm ngữ pháp, từ vựng, ngữ âm.

Thời lượng học tiếng Anh sẽ tăng gấp đôi

Trước đây, có tình trạng nhiều thế hệ học sinh học hết 12 năm phổ thông không giao tiếp được tiếng Anh. Mục đích chủ đạo trong chương trình môn Tiếng Anh là sắp tới là giao tiếp, trong khi mặt bằng chung tiếng Anh ở các vùng miền còn nhiều khác biệt?

Tiếng Anh hiện hành là chương trình bảy năm (từ lớp 6 đến lớp 12) với thời lượng học 3 tiết/tuần. Tổng thời lượng môn học này trong toàn bộ chương trình chỉ có 700 tiết là quá ít. Đồng thời, tới lớp 6 học sinh mới bắt đầu được học tiếng Anh. Đó chính là hạn chế khiến cho năng lực ngoại ngữ của học sinh học theo chương trình hiện hành còn hạn chế, chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu trong học tập và giao tiếp.

Thêm vào đó, việc tích hợp, lồng ghép nội dung các môn học khác vào môn Tiếng Anh cũng chưa được chú trọng, khiến cho cơ hội thực hành của học sinh ngay trong quá trình học tập còn hạn chế.

Để khắc phục, môn Tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông mới là chương trình 10 năm, từ lớp 3 đến lớp 12, với thời lượng ở cấp tiểu học và cấp trung học cơ sở và 140 tiết/năm, cấp trung học phổ thông là 105 tiết/năm (tổng số là 1.295 tiết).

Với thời lượng gần gấp đôi chương trình hiện hành, học sinh được bắt đầu học sớm từ lớp 3 (chưa kể có thể học tự chọn từ lớp 1).

Tôi tin tưởng việc đổi mới phương pháp dạy học và chú trọng tích hợp, lồng ghép nội dung các môn học khác vào môn Tiếng Anh theo chương trình mới sẽ đáp ứng được yêu cầu.

Bộ GD-ĐT sẽ tổ chức bồi dưỡng giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên phổ thông đã ban hành; tăng cường năng lực cho giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Việc bồi dưỡng sẽ được thực hiện theo phương thức kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến, bảo đảm cho giáo viên và học sinh trên mọi miền của đất nước đều được bình đẳng trong tiếp cận nguồn học liệu. Chương trình khuyến khích giáo viên, phụ huynh cùng học sinh học ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh.

Một trong những yếu tố quan trọng để trẻ học tốt tiếng Anh là được nhúng mình trong môi trường sinh ngữ mỗi ngày một cách tự nhiên nhất. Nếu chỉ học với số tiết giới hạn trong nhà trường khó có thể thực hiện được điều này. Bộ GD-ĐT có những giải pháp gì cho vấn đề này?

Dù cố gắng đến mấy, thời lượng cho việc học một môn học nào đó trong nhà trường cũng không thể vượt quá một khung nhất định.

Chương trình định hướng phát triển năng lực học sinh đòi hỏi nội dung, kiến thức được lựa chọn đưa vào chương trình phải vừa đủ, gắn liền với ứng dụng trong thực tiễn cuộc sống để bảo đảm thực hiện hiệu quả các phương pháp dạy học tăng cường hoạt động học tích cực, tự lực của học sinh. Tùy vào điều kiện thực tiễn, giáo viên có thể sử dụng các loại phương tiện và học liệu khác nhau để tổ chức hoạt động học cho học sinh, trong đó cần tăng cường hướng dẫn học sinh tự nghiên cứu sách giáo khoa để tiếp nhận và vận dụng kiến thức vào thực tiễn.

Với nội dung, kiến thức đưa vào chương trình vừa đủ và gắn với thực tiễn, các bài học tiếng Anh trong chương trình mới tạo thuận lợi cho học sinh trong việc ứng dụng vào các tình huống giao tiếp mỗi ngày trường và ở nhà. Đó là kênh kết nối quan trọng để “học đến đâu, hành đến đấy” giúp cho trình độ tiếng Anh của học sinh phát triển tốt.

Điểm đáng chú ý nhất ở chương trình giáo dục phổ thông mới là ở cấp tiểu học môn tiếng Anh được đưa vào thành môn học tự chọn cho lớp 1 và lớp 2. Ở chương trình hiện hành, việc học tiếng Anh chỉ bắt đầu từ lớp 3. Phương pháp chủ yếu cho lớp 1 và lớp 2 là gì và những phương pháp này học hỏi gì từ các nước đã thành công trong việc đưa tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến?

Chương trình tiếng Anh lớp 1 và lớp 2 được phát triển trên cơ sở tiếp thu có chọn lọc xu thế và kinh nghiệm xây dựng chương trình dạy học ngoại ngữ của các nước có nền giáo dục phát triển trên thế giới.

Đường hướng giảng dạy của chương trình tiếng Anh lớp 1 và lớp 2 là phát triển năng lực giao tiếp, kết hợp với phương pháp giảng dạy cụ thể phù hợp với mục tiêu và đặc điểm phát triển của trẻ (đặc điểm tâm – sinh lý) đầu cấp tiểu học.

Thông qua các phương pháp dạy học như: Hồi đáp phi ngôn ngữ (Total Physical Response), học tập trải nghiệm (Experiential Learning), học tập theo nhiệm vụ (Task-based learning), học tập theo dự án (Project-based learning), giáo viên giúp học sinh được trải nghiệm ngôn ngữ ở dạng tự nhiên nhất theo trình tự nghe – nói – đọc – viết với mục đích giúp học sinh làm quen và yêu thích tiếng Anh. Đặc biệt, giáo viên không dạy học sinh kiến thức ngôn ngữ (ngữ âm, từ, cấu trúc ngữ pháp) tách rời khỏi ngữ cảnh.

Giáo viên cần tôn trọng giai đoạn lĩnh hội ngôn ngữ qua nghe hiểu không đi kèm hồi đáp bằng lời (Silent Period) giúp trẻ tích lũy đủ ngữ liệu trước khi sẵn sàng sản sinh lời nói. Do đó, học sinh cần được nghe và tham gia các hoạt động giao tiếp có ngữ cảnh nhưng không đòi hỏi phải nói khi các em chưa sẵn sàng. Các hoạt động đọc viết được giới thiệu từng bước sao cho phù hợp với khả năng nhận thức cũng như tương thích với giai đoạn đọc viết tiếng mẹ đẻ.

Giáo viên sử dụng phối hợp các tình huống, trò chơi hoặc bài hát kèm hành động, bài vè, sách truyện rất đơn giản bằng tiếng Anh, dễ nhớ, gần gũi với lứa tuổi lớp 1 và lớp 2. Đồng thời, các hoạt động dạy học giúp học sinh làm quen với hệ thống âm, bước đầu nhận diện các từ ngữ đơn giản trong các tình huống giao tiếp và có thể tham gia vào các hội thoại ngắn và quen thuộc.

Nguồn Zing news
Theo: Quyên Quyên
Từ khoá: Bộ GDĐTchương trình giáo dục phổ thôngđánh giá tiếng Anh
Bài trước đó

Lý Quí Trung: ADL – không chỉ là thư viện về kiến trúc và thiết kế

Bài kế tiếp

Không gian vũ trụ ở văn phòng AXON

Bạn có thể quan tâm

Giáo dục ngôn ngữ trong kỷ nguyên AI: Việt Nam chung nhịp cùng thế giới - 2
Giáo dục

Giáo dục ngôn ngữ trong kỷ nguyên AI: Việt Nam chung nhịp cùng thế giới

Đăng bởi Thanh Anh
08/11/2025
Khi người trẻ không chỉ học để làm việc – mà để kiến tạo thế giới của riêng mình
Giáo dục

Khi người trẻ không chỉ học để làm việc – mà để kiến tạo thế giới của riêng mình

Đăng bởi An Yên
31/10/2025
Ngày hội Giáo dục New Zealand 2025: Dấu ấn 50 năm quan hệ Việt Nam - New Zealand và kỷ lục hơn 1.300 người tham dự - 1
Giáo dục

Ngày hội Giáo dục New Zealand 2025: Dấu ấn 50 năm quan hệ Việt Nam – New Zealand và kỷ lục hơn 1.300 người tham dự

Đăng bởi Thanh Anh
14/10/2025
Chạm vào tương lai - khi du học Hồng Kông trở thành bước ngoặt của tuổi trẻ Việt - 2
Du học

Chạm vào tương lai – khi du học Hồng Kông trở thành bước ngoặt của tuổi trẻ Việt

Đăng bởi Thanh Anh
13/10/2025
Bà Phạm Thị Kim Khánh chia sẻ phương pháp tiếp cận học viên sinh động, kết hợp các hoạt động tương tác thú vị, giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy tiếng Anh.
Giáo dục

Hội thảo TESOL 2025: Khi lớp học tiếng Anh Việt Nam bước ra “chuẩn quốc tế”

Đăng bởi Nam Hải
05/10/2025
Du học Hồng Kông: “GET IT” – Khi cơ hội học thuật châu Á mở ngay giữa Hà Nội và TP.HCM
Du học

Du học Hồng Kông: “GET IT” – Khi cơ hội học thuật châu Á mở ngay giữa Hà Nội và TP.HCM

Đăng bởi An Yên
01/10/2025
Giữ hồn cho giáo dục trong thời đại AI – tiếng nói của GS John Vu – Nguyên Phong
Chia sẻ

Giữ hồn cho giáo dục trong thời đại AI – tiếng nói của GS John Vu – Nguyên Phong

Đăng bởi DoanhNhân+
28/09/2025
Vụ học sinh túm tóc cô giáo, GS John Vu – Nguyên Phong: “Như một hồi chuông cảnh tỉnh”
Chia sẻ

Vụ học sinh túm tóc cô giáo, GS John Vu – Nguyên Phong: “Như một hồi chuông cảnh tỉnh”

Đăng bởi DoanhNhân+
26/09/2025
Ngày hội Giáo dục New Zealand 2025: Cánh cửa mở tới giấc mơ Kiwi - 1
Giáo dục

Ngày hội Giáo dục New Zealand 2025: Cánh cửa mở tới giấc mơ Kiwi

Đăng bởi Thanh Anh
09/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Văn phòng AXON

Không gian vũ trụ ở văn phòng AXON

MỚICẬP NHẬT

Hội thảo quốc tế AIT CONNECT 2025 - Trí thuệ thật, tự động hoá thật, tác động thật
Nhịp số hoá

Hội thảo Quốc tế AIT CONNECT 2025: Trí tuệ thật – Tự động hoá thật – Tác động thật

Đăng bởi Trâm Anh
10/11/2025

TP. Hồ Chí Minh, ngày 8 tháng 11 năm 2025, Cộng đồng Cựu sinh viên Viện Công nghệ Châu Á...

Xem thêmDetails
Công an TPHCM thua tiếc nuối - Ninh Bình lội ngược dòng ngoạn mục - 1

Công an TPHCM thua tiếc nuối – Ninh Bình lội ngược dòng ngoạn mục

10/11/2025
Ông Hồ Quang Cua – cha đẻ giống gạo ST25, đại diện Việt Nam nhận giải “Gạo ngon nhất thế giới” 2025 tại Phnom Penh.

Ba lần chạm đỉnh thế giới: Hạt gạo Việt và giấc mơ mang tên Ông Cua

10/11/2025
Kiến trúc không tạo ra thiên nhiên, chỉ khiến ta nghe rõ hơn tiếng sóng

Kiến trúc không tạo ra thiên nhiên, chỉ khiến ta nghe rõ hơn tiếng sóng

09/11/2025
Những điều các nhà lãnh đạo cần hiểu về việc ra quyết định trong thời đại AI

Những điều các nhà lãnh đạo cần hiểu về việc ra quyết định trong thời đại AI

09/11/2025

NỔI BẬT

  • Ông Hồ Quang Cua – cha đẻ giống gạo ST25, đại diện Việt Nam nhận giải “Gạo ngon nhất thế giới” 2025 tại Phnom Penh.

    Ba lần chạm đỉnh thế giới: Hạt gạo Việt và giấc mơ mang tên Ông Cua

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Công an TPHCM thua tiếc nuối – Ninh Bình lội ngược dòng ngoạn mục

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Kỷ lục 4 thẻ vàng cho Ban huấn luyện chủ nhà vì trọng tài gây ức chế

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Tiến sĩ Diệp Thị Mỹ Hạnh: Tre rất cần người đỡ đầu để không bị tuyệt chủng

    167 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Kiến trúc không tạo ra thiên nhiên, chỉ khiến ta nghe rõ hơn tiếng sóng

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.