Khi được giới thiệu lần đầu hồi năm 2008, BMW X6 đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của mọi người, nhưng cũng có không ít người tỏ ý nghi ngờ về khả năng thành công của mẫu crossover-coupé này. Thế rồi, với 250 ngàn chiếc X6 đã được bán ra kể từ khi xuất xưởng, mọi nghi ngờ về mẫu xe này đã tan biến, thậm chí nhiều hãng xe sang cũng phải lên kế hoạch tạo ra mẫu xe làm đối thủ của X6.
Mới đây, BMW còn đưa mẫu X6 mạnh mẽ và “cơ bắp” hơn cùng thiết kế phía trước và phía sau đều được đổi mới. Tại châu Âu, X6 thế hệ mới sẽ được ra mắt giới tiêu dùng vào tháng 12 năm nay với ba phiên bản khác nhau, đều được trang bị hộp số tự động tám cấp và hệ truyền động bốn bánh tiêu chuẩn. Phiên bản thấp nhất là chiếc X6 xDrive30d, gắn động cơ diesel 3.0L, sản công suất 258hp, tăng tốc từ 0 lên 100km/g trong vòng 6,7 giây, đạt tốc độ tối đa 230km/g, chỉ tốn 6 lít dầu để vượt qua 100km đường hỗn hợp. Tiếp đó là chiếc X6 xDrive50i, được trang bị động cơ xăng V8 Bi-Turbo 4.4L, sản công suất 450hp, tăng tốc từ 0 lên 100km/g trong vòng 4,8 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở 250km/g và mức tiêu thụ nhiên liệu là 9,7 lít/100km. Cuối cùng, chiếc X6 M50d được trang bị động cơ diesel 3.0L với ba bộ tăng áp turbo, sản công suất 381hp, moment xoắn cực đại 740Nm, tăng tốc từ 0 lên 100km/g trong vòng 5,2 giây, tốc độ tối đa 250km/g, mức tiêu thụ nhiên liệu là 6,6 lít/100km. BMW cũng sẽ sớm giới thiệu chiếc X6 M với động cơ V8 Turbocharged có công suất 555hp. Dòng X6 cũng có sẵn gói tùy chọn xLine và M Sport với nhiều thay đổi về thiết kế cũng như trang bị nội thất. Giá của X6 thế hệ mới sẽ được công bố trước thời điểm chiếc xe chính thức được bán ra.