Như vậy, tính chung mười tháng đầu năm nay, BMW đã bán ra 332.959 xe tại thị trường đầy tiềm năng này, tăng 38% so với năm ngoái. Cho dù phân khúc xe sang ở Trung Quốc đang có dấu hiệu phát triển chậm lại sau một thời gian bùng nổ nhưng theo dự báo, nhu cầu ở phân khúc này sẽ vẫn tăng trưởng 9 – 10%/năm. Năm ngoái, số xe của BMW tiêu thụ tại Trung Quốc mới đạt 232.585 chiếc. Để đạt được mục tiêu to lớn nói trên, BMW sẽ đầu tư thêm nhà máy lắp ráp xe thứ hai tại Trung Quốc và nâng gấp đôi sản lượng lắp ráp.
T.P – Ngọc Hương tổng hợp