Trong tháng 10 vừa qua, BMW vẫn là thương hiệu xe sang dẫn đầu doanh số toàn cầu với 132.823 chiếc đã được tiêu thụ (tăng 15,9% so với cùng kỳ năm trước), vượt trên cả Audi (bán được 123.600 chiếc, tăng 14%) và Mercedes (109.632 chiếc, tăng 6%).
Riêng tại Trung Quốc, BMW tăng trưởng rất mạnh, lên tới 51,7% (riêng trong tháng 10 đã bán được 27.828 chiếc) nhờ hai con bài chủ lực là chiếc crossover X1 và 3 Series mới. Tại Mỹ – thị trường lớn nhất của BMW, doanh số tháng 10 của tập đoàn này cũng tăng tới 19% (32.371 chiếc xe các loại đã được giao cho khách hàng). Châu Âu là thị trường kém nhất của BMW, chỉ tăng có 0,5% trong tháng 10, nhưng 71.368 chiếc xe đã bán được cũng gây được ấn tượng. Tính chung mười tháng đầu năm 2012, BMW vẫn dẫn đầu dòng xe sang toàn cầu với tổng số xe bán được là 1,24 triệu chiếc. Audi ở vị trí thứ nhì với 1,22 triệu chiếc và Mercedes với 1,07 triệu chiếc tạm đứng vị trí thứ ba.