Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
21/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Bảy lỗi dễ gặp khi tạo trang giới thiệu doanh nghiệp

Long Hồ Đăng bởi Long Hồ
18/05/2018
Trong Marketing
Bảy lỗi dễ gặp khi tạo trang giới thiệu doanh nghiệp
Share on Facebook

Dù có lẽ là trang được xem nhiều nhất trên website của một doanh nghiệp, nhưng nội dung “Giới thiệu về công ty” (About us) lại thường không được chăm sóc kỹ, thậm chí là bị coi nhẹ. Nó thường được xử lý sau những nội dung dường như quan trọng hơn và các trang thông tin sản phẩm.

Thật sự thì trang “About” này rất quan trọng. Đây là nơi giới thiệu doanh nghiệp của bạn với khách thăm trang web, nói cho họ biết chính xác những gì mà bạn làm, tạo thiện cảm và niềm tin để thúc đẩy họ chuyển đổi thành khách hàng.

Vì vậy, các chủ doanh nghiệp nên hiệu chỉnh những lỗi thường gặp sau đây khi thiết kế trang giới thiệu trên website.

Say mê với thành tích cá nhân

Khách thăm trang web muốn biết về bạn, những gì bạn đang làm và bằng cách nào mà bạn có thể làm cho cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn. Thế nhưng, rất nhiều chủ doanh nghiệp chỉ say sưa nói về thành tích của họ. Họ kể toàn bộ câu chuyện cuộc đời họ mà không thật sự giải thích rằng doanh nghiệp của họ đang làm gì.

Cần tránh nói chung chung về doanh nghiệp và thể hiện cá tính của bạn. Hãy giải thích những gì bạn đang làm và cách mà doanh nghiệp của bạn giải quyết một vấn đề cốt yếu mà khách hàng quan tâm.

  • Xem thêm: Xây dựng trang web hướng đến khách hàng

Không miêu tả về mục đích của trang web

Hãy miêu tả một cách chính xác để khách thăm web hình dung được những gì mà họ có thể mong đợi trên website của bạn. Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn, cho họ biết là họ tìm đến đúng chỗ. Chỉ rõ điều gì tách biệt doanh nghiệp của bạn với các đối thủ cạnh tranh và lý do vì sao mọi người mua sản phẩm của bạn.

Chỉ có chữ mà không có hình ảnh

Não của chúng ta xử lý nội dung bằng hình ảnh nhanh hơn 60.000 lần so với nội dung bằng chữ. Để tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ với khách thăm trang web, bạn nên loại bỏ “bức tường đầy chữ” trong trang “About”.

Hầu hết mọi người không có thời gian và kiên nhẫn để đọc những đoạn toàn chữ, đặc biệt là trên một thiết bị di động. Trang “giới thiệu” nên cô đọng, 300-400 từ là độ dài lý tưởng.

Nên viết những đoạn ngắn gọn, dùng câu chủ đề thích hợp, sắp xếp gọn gàng với các dấu liệt kê và làm cho nội dung sống động bằng hình ảnh và video về bạn hoặc đội ngũ của bạn.

Không dẫn trực tiếp đến trang sản phẩm

Từ trang “About”, khách thăm web có biết cách đến thẳng các trang quan trọng và trang sản phẩm hay không nếu bạn không chỉ dẫn cho họ? Câu trả lời ngay là: Họ không biết trang “About” là nơi hoàn hảo để đề cập những nội dung nổi bật và các sản phẩm bán chạy nhất của doanh nghiệp. Nên đề xuất để người đọc biết họ cần đến đâu nữa sau khi tìm hiểu về bạn và doanh nghiệp của bạn.

  • Xem thêm: Linh hoạt hơn trong thiết kế website

Không tận dụng ảnh hưởng của bằng chứng xã hội

Bằng chứng xã hội có lẽ là cách hiệu quả nhất để tạo dựng niềm tin, sự tín nhiệm. Hãy thể hiện những lời chứng thực (testimonial) của khách hàng một cách tự hào, đưa ra đường dẫn hoặc các logo dẫn đến những thông tin đã được phát hành có đề cập đến doanh nghiệp của bạn, thậm chí là chụp màn hình thể hiện những lời khen tặng trên mạng xã hội.

Không có bất cứ biểu mẫu điền thông tin đăng ký nào

Một biểu mẫu sẽ giúp thu hút được khách quan tâm và chuyển đổi họ thành người đăng ký nhận thông tin qua email. Một khi bạn đã có thông tin email của người đọc, hãy gửi nội dung liên quan về doanh nghiệp của bạn và gắn kết với họ cho đến khi họ trở thành khách hàng.

Không có thông tin liên lạc

Lỗi này có thể gây thiệt hại cho bạn. Ít nhất, trang “Giới thiệu” nên bao gồm một địa chỉ email và thông tin kết nối qua mạng xã hội. Hãy giúp khách thăm web liên hệ với bạn nếu họ có bất cứ câu hỏi hoặc quan tâm nào.

Điều này là đặc biệt quan trọng với các doanh nhân khởi nghiệp một mình. Chắc hẳn, nhiều khách hàng tiềm năng muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ và mức phí của bạn.

  • Xem thêm: Khởi động cùng trang đích đến 

Nếu bạn “bị tắc” ý tưởng khi tạo nội dung cho trang giới thiệu, hãy trả lời những câu hỏi sau:

    • Công ty của bạn đã bắt đầu như thế nào?
    • Ai là nhà sáng lập?
    • Điều gì đã mang lại cho bạn ý tưởng khởi nghiệp?
    • Những giá trị cốt lõi của công ty?
    • Điều gì là động lực khích lệ doanh nghiệp của bạn?
Nguồn Entrepreneur
Từ khoá: giới thiệu doanh nghiệpTạo niềm tin cho khách hàngthiết kế websitewebsite doanh nghiệp
Bài trước đó

Công chúa Charlotte sẽ làm phù dâu cho đám cưới Hoàng tử Anh

Bài kế tiếp

TP.HCM khan hiếm văn phòng cho thuê nhỏ ở khu trung tâm

Bạn có thể quan tâm

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng
Nhịp số hoá

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025
Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”
Marketing

Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025
Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải
Marketing

Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải

Đăng bởi Vinh Nguyen
19/11/2025
Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/11/2025
MMA IMPACT VIETNAM 2025 - Khi marketer trở thành kiến trúc sư tăng trưởng của doanh nghiệp
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi Marketer trở thành “Kiến trúc sư tăng trưởng” của Doanh nghiệp

Đăng bởi Trâm Anh
03/11/2025
Bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu ASEAN”
Marketing

Giải thưởng ASEAN 2025 vinh danh nữ lãnh đạo BRANCHER.X – bước tiến của sáng tạo Việt

Đăng bởi Thanh Anh
30/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
22/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
TP.HCM khan hiếm văn phòng cho thuê nhỏ ở khu trung tâm

TP.HCM khan hiếm văn phòng cho thuê nhỏ ở khu trung tâm

MỚICẬP NHẬT

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng
Nhịp số hoá

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025

Hành vi số Việt Nam Q3/2025 cho thấy người tiêu dùng đang bước vào giai đoạn “siêu kết nối”, nơi...

Xem thêmDetails
Trốn Chạy Tử Thần - Khi truyền hình biến bạo lực thành trò tiêu khiển thời đại mới - 2

Trốn Chạy Tử Thần – Khi truyền hình biến bạo lực thành trò tiêu khiển thời đại mới

20/11/2025
Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

20/11/2025
Schaeffler tiếp tục duy trì vị trí thứ 23 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - khối Doanh Nghiệp Vừa

Schaeffler và cuộc đua nhân tài trong kỷ nguyên môi trường làm việc cạnh tranh

20/11/2025
Viết Và Sống – Giữ lại một phần người mình trong thời đại gấp gáp

Viết Và Sống – Giữ lại một phần người mình trong thời đại gấp gáp

20/11/2025

NỔI BẬT

  • Bài Học Từ Melbourne City FC - Thất Bại Để Trưởng Thành - 3

    Bài Học Từ Melbourne City FC – Thất Bại Để Trưởng Thành

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026

    168 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Tinh gọn tổ chức: Làn sóng tất yếu và những bài toán cho doanh nghiệp Việt

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Giáng Sinh & Giao Thừa trong phiên bản sang trọng nhất tại Four Points by Sheraton Danang

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Drive. Life – Nghệ thuật sống được tái định nghĩa qua bộ đôi Volvo XC60 và S90

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.