Với gần 120 ngàn xe các loại đã tiêu thụ trong tháng 7, Audi đạt mức bán hàng cao nhất trong năm 2012, tăng 12,9% so với tháng trước.
Thị trường tăng trưởng mạnh nhất trong tháng 7 vừa qua của Audi là Mỹ, tăng tới 28%. Tại Đức, doanh số bán hàng của Audi cũng tăng 10,7%. Như vậy, trong bảy tháng đầu năm nay, Audi đã tiêu thụ được 852.900 xe, tăng 12,4% so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp tình hình kinh tế châu Âu còn khó khăn. Một trong những khu vực thị trường phát triển tốt nhất của Audi tại châu Âu là Nga, nơi doanh số bán hàng tăng tới 35,6%. Các mẫu xe góp phần quan trọng trong sự tăng trưởng nói trên là A1 Sportback, A6 Avant và Q3. Sắp tới, việc cho ra mắt phiên bản mới của A3 vào cuối tháng 8 được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên thành công cho Audi trong quý III và quý IV của năm nay. Tại Trung Quốc, nơi Audi dẫn đầu trong phân khúc xe sang, doanh số trong bảy tháng đầu năm nay của hãng đạt 226.748 chiếc, tăng tới 34,6% so với cùng kỳ năm trước, trong đó mẫu xe đang được ưa chuộng nhất là chiếc thể thao đa dụng Q5.