Công ty quản lý dịch vụ lưu trú Ascott đang tiến hành chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm hỗ trợ danh mục dịch vụ lưu trú toàn cầu cũng như ra mắt chương trình Ascott Star Rewards dành cho khách hàng thân thiết.
Ascott hướng đến nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác kinh doanh của mình thông qua sự thay đổi toàn diện về các hệ thống giao diện và máy chủ.
Ngoài việc ra mắt Ascott Star Rewards, chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú đầu tiên trên thế giới mang đến sự linh hoạt tuyệt đối để khách hàng tích và đổi điểm, Ascott cũng đang áp dụng hệ thống quản lý doanh thu mới và cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà toàn cầu lên hệ thống điện toán đám mây. Điều này sẽ cho phép Ascott kết nối liền mạch với các hệ thống mới trong quá trình mở rộng quy mô kinh doanh, hợp nhất dữ liệu khách hàng và đặt phòng của tất cả các tòa nhà.
Ascott đang tiến hành những sáng kiến kỹ thuật số khác bao gồm áp dụng phân tích cảm xúc nâng cao về đánh giá của khách hàng để sàng lọc những hiểu biết về khách hàng cho các hoạt động điều hành, chiến lược tiếp thị và thương hiệu; hệ thống quản lý quan hệ khách hàng nâng cao cho phép đội ngũ bán hàng của Ascott truy cập thông tin về khách hàng doanh nghiệp trên thiết bị di động cùng lúc với việc quản lý thông tin khác khi đang di chuyển.