Thương hiệu adidas vừa tung ra loạt phim ngắn về tinh thần thể thao với sự tham gia của các danh thủ bóng đá Lionel Messi, Gareth Bale và Luis Suarez để thể hiện sự đầu tư và nhiệt huyết của nhãn hàng này với thể thao.
Sport 15 là chiến dịch thương hiệu lớn nhất của tập đoàn thể thao bán lẻ này kể từ sau chiến dịch 5 năm “All in or Nothing” được phát động vào năm 2011. Sport 15 sẽ được tiếp diễn vào hai năm tới với tên gọi Sport 16 và Sport 17.
Steward Smith, phó chủ tịch marketing của adidas Group tại Canada phát biểu rằng sự kiện này đánh dấu sự đầu tư trở lại của adidas vào thể thao. Adidas khởi nguồn từ một công ty chuyên cung cấp giày thể thao vào năm 1924 nhưng trong thời gian qua đã mở rộng ra kinh doanh các mặt hàng thời trang khác như túi xách, đồng hồ, áo khoác… Smith còn nói thêm rằng “chiến dịch này được adidas đầu tư nhiều ngân sách marketing nhất kể từ trước đến nay”.
Adidas đã bắt đầu các hoạt động truyền thông cho chiến dịch kể từ giữa tháng 2 với loạt phim ngắn của hàng loạt vận động viên nổi tiếng được đăng chính trên trang cá nhân của họ.
Bà Phạm Minh Nguyệt, giám đốc thương hiệu của adidas Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi muốn thử thách lại những gì chúng tôi đã làm được tại thị trường Việt Nam. Hiện adidas đang kí hợp đồng với những vận động viên nổi tiếng nhất trên thế giới để đem lại những sản phẩm có công nghệ cải tiến nhất để hỗ trợ cho từng vận động viên và người chơi thể thao. Chúng tôi thể hiện niềm đam mê của mình với thể thao thông qua chiến dịch Sport 15 mới đây.”
Chiến dịch Sport 15 khởi đầu với một đoạn phim ngắn 30 giây mang tên Take It vừa mới được lên sóng tại http://youtu.be/pVLceniLxJQ