Theo một thỏa thuận hợp tác dài hạn, từ đầu tháng 2 thương hiệu AIA sẽ xuất hiện trên áo của các thành viên CLB bóng đá Tottenham Hotspur (“Spurs”) trong tất cả các trận đấu cho đến khi kết thúc mùa giải 2018-2019. Buổi lễ ký kết được tổ chức tại Hongkong với sự tham dự của ông Mark Tucker, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA và ông Daniel Levy, Chủ tịch CLB Tottenham Hotspur.
Sự hợp tác của AIA với Spurs giúp củng cố định vị thương hiệu The Real Life Company của AIA, thể hiện cam kết lâu dài của công ty trong việc gắn kết sâu sắc với cuộc sống của người dân. AIA và Spurs đã thông báo việc thực hiện một loạt chương trình đào tạo cầu thủ trẻ trong năm nay tại một vài thị trường mà AIA đang hoạt động. Theo đó, huấn luyện viên của Spurs sẽ huấn luyện cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn để khuyến khích các em chơi bóng đá và tăng cường lòng đam mê của các em với môn thể thao này. Thêm vào đó, Spurs cam kết sẽ thực hiện những chuyến giao lưu với đội hình chính thức tại một số nước châu Á trong suốt thời gian hợp tác.