aT Center sẽ dẫn dắt 30 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 từ ngày 8 – ngày 10/8. So với năm trước, số lượng doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia đã tăng gấp đôi.
Với sự phát triển của phim ảnh và âm nhạc, văn hóa Hàn Quốc ngày càng gần gũi với người Việt, đặc biệt là giới trẻ. Do đó, ẩm thực Hàn Quốc cũng trở nên phổ biến và được yêu thích. Đây là lý do nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc muốn tiếp cận thị trường Việt Nam.
aT Center, trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc, kết nối các doanh nghiệp nông sản và thực phẩm Hàn Quốc với người tiêu dùng toàn cầu. Tại Việt Nam, aT Center có văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.HCM, thúc đẩy và tổ chức nhiều chương trình xúc tiến thương mại để đưa sản phẩm Hàn Quốc đến gần người tiêu dùng Việt Nam hơn. Ngược lại, aT Center cũng hỗ trợ các doanh nghiệp phân phối Việt Nam nhập khẩu sản phẩm Hàn Quốc.
Tại Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024, aT sẽ giới thiệu 30 doanh nghiệp Hàn Quốc với các sản phẩm nổi bật. Các sản phẩm quen thuộc như bánh gạo (tokbokki), mì gói (ramyeon), rong biển, rượu soju, nhân sâm và hồng sâm, cũng như nông sản tươi như nho, lê, củ cải, ớt chuông. Ngoài ra, còn có rượu vang táo, trà thảo mộc, các sản phẩm từ cá đuối, thực phẩm chế biến sẵn và thực phẩm chức năng.
Một điểm nhấn của aT tại triển lãm là các buổi biểu diễn nấu ăn vào lúc 11h, 14h và 16h hàng ngày, với các món như Kim chi bánh mì, bánh gạo cay, cơm cuộn và yoghurt.
Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại lớn nhất tại Việt Nam, với quy mô lớn hơn năm ngoái 40%, bao gồm 1.200 gian hàng từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp ngành F&B trong và ngoài nước.