Acecook Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100 g được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Theo kết quả khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2.000 người tiêu dùng toàn quốc trong năm 2023, đa số người tham gia khảo sát cho rằng ăn 01 gói Hảo Hảo 75 g chưa đủ no, trong khi nếu ăn 02 gói thì quá no.
Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành mang đến giá trị ẩm thực cao, Acecook Việt Nam đã ra mắt sản phẩm mì gói Hảo Hảo BIG 100 g với khối lượng tịnh tăng hơn 30% nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng có khẩu phần ăn lớn hơn, mong muốn thưởng thức bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính.
Ông Shimamura, Giám đốc Khối Marketing của Acecook Việt Nam, chia sẻ: “Với tầm nhìn chiến lược trở thành người bạn đồng hành mang đến những trải nghiệm ẩm thực giá trị cao, người tiêu dùng chính là động lực to lớn để Hảo Hảo không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Chính vì thế, thấu hiểu người tiêu dùng luôn là kim chỉ nam để chúng tôi nỗ lực phát triển, thông qua việc ra mắt sản phẩm mới, cải tiến chất lượng sản phẩm, hay triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả giúp tăng gắn kết và tình yêu thương hiệu với người tiêu dùng. Thông qua việc ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g, chúng tôi hy vọng sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn no, đặc biệt vào bữa chính của người tiêu dùng để tiếp sức hoàn thành mục tiêu và chinh phục thành công lớn trong tương lai”.
Sản phẩm mì gói Hảo Hảo BIG 100 g sẽ chính thức có mặt tại các tiệm tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc từ ngày 27/5/2024.