Christie’s International Real Estate vừa gia nhập thị trường bất động sản cao cấp Việt Nam thông qua hợp tác với S&S Group, đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu bất động sản cao cấp toàn cầu xuất hiện tại Việt Nam.
Thị trường bất động sản Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, thu hút đầu tư mạnh mẽ trong và ngoài nước với nhiều dự án sang trọng. S&S Christie’s International Real Estate sẽ khai trương văn phòng tại khách sạn Saigon Hilton, TP. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 6. Văn phòng này được thiết kế bởi Sylvain Mariat, kết hợp phong cách thiết kế hàng không và du thuyền.
S&S Christie’s International Real Estate sẽ mang đến cơ hội tiếp cận mạng lưới bất động sản cao cấp toàn cầu của Christie’s, đồng thời hưởng lợi từ mối quan hệ tiếp thị độc quyền với nhà đấu giá Christie’s. Thương hiệu này hiện có chi nhánh tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, và đang mở rộng mạnh mẽ ở khu vực APAC.
Thị trường bất động sản Việt Nam phát triển nhờ vào nền kinh tế ổn định và sự gia tăng người lao động kỹ thuật cao. S&S Christie’s International Real Estate sẽ phục vụ nhu cầu đầu tư bất động sản cao cấp của khách hàng trong và ngoài nước.
Helena Moyas de Forton, Giám đốc điều hành khu vực EMEA và APAC của Christie’s International Real Estate, cho biết: “Việt Nam đã nằm trong tầm ngắm của chúng tôi từ lâu nhờ tiềm năng phát triển đáng kinh ngạc. Chúng tôi rất vui vì đã tìm được đối tác phù hợp là S&S.”
S&S Christie’s International Real Estate không chỉ phục vụ khách hàng trong nước mà còn hỗ trợ họ đầu tư bất động sản ở các thị trường mục tiêu như London, Paris, Dubai, Úc và Mỹ.
Christe’s International Real Estate đã tiếp thị thành công các bất động sản giá trị cao trên khắp thế giới trong suốt hơn 30 năm. Thông qua mạng lưới liên doanh có chọn lọc trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, Christie’s International Real Estate cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho nhóm khách hàng phân khúc cao cấp của thị trường bất động sản.