Tiếp nối thành công từ cuộc thi Young Marketers mùa thứ nhất, Công ty Quảng cáo REDDER phối hợp cùng BRANDS Vietnam khởi động cuộc thi mùa thứ 2, diễn ra từ 30-9 đến 16-11, dành cho sinh viên các trường đại học – cao đẳng trên địa bàn TP.HCM, độ tuổi từ 18-24. Với tổng giải thưởng lên đến hơn 200 triệu đồng cùng sự đầu tư cao về quy mô và chất lượng, cuộc thi năm nay quy tụ đông đảo các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực marketing, hứa hẹn không chỉ tạo nên một sân chơi uy tín, bổ ích và hấp dẫn cho các thí sinh mà còn là cầu nối giữa các nhà tiếp thị thành đạt với các ứng viên tiềm năng trong tương lai.
Ngoài việc tư vấn và chấm thi, các chuyên gia này sẽ hướng dẫn, giúp cho thí sinh định hướng cụ thể trong việc lựa chọn chuyên ngành phù hợp với khả năng. Thành phần ban giám khảo Young Marketers bao gồm các giám đốc thương hiệu hoặc marketing của Masan Foods, Shell Việt Nam, Unilever, Mead Johnson cùng nhiều chuyên gia khác. Truy cập Facebook: http://www.facebook.com/youngmarketersvn