Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
21/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng “nhạy cảm” như bán chiếc Rolls-Royce

Thanh NhãĐăng bởi Thanh Nhã
20/07/2021
Trong DN+trò chuyện, Featured

“Bán một sản phẩm thực phẩm chức năng cũng có giống với bán chiếc Rolls-Royce. Sức khoẻ là lĩnh vực rất nhạy cảm, và mua Rolls-Royce cũng là một việc nhạy cảm đấy chứ?”.

Đoàn Hiếu Minh, ông chủ của Ngũ Phúc Đường mở đầu câu chuyện một cách hóm hỉnh như vậy. Trong bảy năm qua, người ta thường nhắc đến Đoàn Hiếu Minh là người kinh doanh dòng xe Rolls-Royce thành công tại Việt Nam. Bước rẽ trái kinh doanh mới đây của anh với Ngũ Phúc Đường – một công ty cung cấp, sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đã khiến không ít người bất ngờ.

___Với anh, bán thực phẩm chức năng và bán Rolls-Royce giống nhau thật sao?

Bán một chiếc Rolls-Royce hay bán sản phẩm của Ngũ Phúc Đường, tôi đều phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để biết họ muốn gì, cần gì. Nhân viên của chúng tôi sẽ không hỏi qua loa như ở ngoài hiệu thuốc, mà sẽ hỏi kỹ về nhu cầu của khách hàng trước khi tư vấn là có nên dùng sản phẩm hay không. Việc chăm sóc sau bán hàng cũng vô cùng quan trọng. Chúng tôi sẽ chủ động giữ liên lạc và tư vấn cho khách sau khi dùng sản phẩm của Ngũ Phúc Đường. Sự quan tâm một cách thấu đáo, cặn kẽ như vậy mới giúp cho việc tư vấn chính xác hơn, đồng thời cũng giúp khách hàng có cảm giác họ là “thượng đế” thật sự. Một cách tự nhiên, họ sẽ trở thành người truyền thông chân thành, lan toả thương hiệu đến với nhiều người khác.

___Có lẽ ai cũng muốn biết lý do vì sao “ông trùm” xe sang lại chuyển hướng kinh doanh một lĩnh vực khác biệt như vậy?

Thời kỳ nào thì sức khỏe cũng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, đó là lý do chính khiến tôi chuyển hướng sang kinh doanh. Thực ra, việc kinh doanh các mặt hàng bảo vệ sức khỏe là tâm huyết của tôi từ nhiều năm trước. Nay cơ hội đến thì tôi làm, đơn giản vậy thôi. Thứ nhất, ngành nghề này đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình, bạn bè và cả khách hàng, nên đây là việc kinh doanh có ý nghĩa. Thứ hai, nó mang lại giá trị vật chất và kinh tế, bất chấp hoàn cảnh bất ổn của cuộc sống do dịch bệnh. Tôi là người kinh doanh nên tư duy rất thực tế, dù kinh doanh gì cũng phải cân bằng giữa giá trị vật chất và tinh thần.

___Thương hiệu cá nhân của anh đã gắn với Rolls-Royce nhiều năm qua, nay có là trở ngại khi anh xây dựng thương hiệu của anh gắn với Ngũ Phúc Đường không?

Khi làm một nhãn hàng đủ tình yêu và tâm huyết, chúng ta đều muốn gắn thương hiệu của mình vào đó. Tôi may mắn được gắn thương hiệu cá nhân với Rolls-Royce, cũng nhờ đó mà tôi có uy tín nhất định và cũng có khá nhiều mối quan hệ trên thương trường. Điều này có thể xem là một lợi thế khi tôi kinh doanh Ngũ Phúc Đường. Tất cả sự chân thành, những điều tích cực trong cách tiếp cận, quy chuẩn phục vụ, vì lợi ích cộng đồng tôi từng làm ở Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đều được áp dụng ở Ngũ Phúc Đường. Và tôi tin là sẽ thành công bởi vì hầu hết khách hàng đến cửa hàng chúng tôi, dù mua hàng hay không cũng cảm thấy được tôn trọng.

___Thị trường thực phẩm chức năng là một miếng bánh hấp dẫn nhiều người muốn tham gia, nhưng thực tế thị trường này ở Việt Nam còn rất nhiều bất cập, sản phẩm kém chất lượng tràn lan. Thử thách lớn nữa là số đông người Việt Nam chưa tin thực phẩm chức năng, anh có thể chia sẻ về hướng đi, cách làm của mình để vượt qua những thử thách này?

Ngũ Phúc Đường định hướng là một công ty khác biệt hoàn toàn so với các công ty kinh doanh sản phẩm bảo vệ sức khỏe trên thị trường. Cái khác đầu tiên là làm sản phẩm cho thật tốt. Sản phẩm của chúng tôi được tạo ra để phục vụ tất cả mọi người và có tác dụng tích cực tới ngũ tạng trong cơ thể. Sản phẩm được nghiên cứu dựa trên những bài thuốc y học cổ truyền được công nhận bởi các danh y lừng danh trong lịch sử Việt Nam từ ngàn đời nay. Ngũ Phúc Đường ứng dụng công nghệ để những bài thuốc này được phát huy dược tính cao nhất. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu, thử nghiệm rất nhiều lần mới cho ra kết quả tốt nhất.

Có một điều khá quan trọng nhưng ít người để ý, chỉ những người nghiên cứu sâu về dược liệu mới quan tâm, đó là “thể” của sản phẩm để hấp thụ nhanh và hiệu quả nhất. Theo tôi được biết thì viên nén là sản phẩm đỉnh cao, ít nhà sản xuất trên thế giới đạt được. Nên thị trường tràn lan các viên nén với nhiều phụ gia. Vì thế phần lớn sản phẩm của Ngũ Phúc Đường chọn thể lỏng, để khi đưa vào cơ thể thì phát huy tác dụng nhanh và mạnh nhất. Các sản phẩm còn lại chúng tôi bào chế thành viên nang (tinh bột dược chất được bọc trong một lớp màng mỏng), rất tiện dụng và dễ hấp thụ. Các sản phẩm dòng cao cấp thì chúng tôi sản xuất dạng viên hoàn mềm, như cách danh y ngày trước dùng cho các vị thuốc quý.

“Tất cả sự chân thành, những điều tích cực trong cách tiếp cận, quy chuẩn phục vụ, vì lợi ích cộng đồng tôi từng làm ở Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đều được áp dụng ở Ngũ Phúc Đường.”

Điều khác biệt nữa là chúng tôi đầu tư hệ thống cửa hàng Ngũ Phúc Đường. Thời đại bây giờ kinh doanh online tiết kiệm rất nhiều chi phí, nhưng tất cả những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đều “nhảy” lên online một cách đơn giản và thổi phồng quá mức, gây mất niềm tin cho người dùng. Tôi muốn người ta mua sản phẩm chức năng, cũng giống như mua một chiếc áo, đôi giày hay chiếc xe hơi, nếu không hiệu quả hay có tác dụng không mong muốn thì có thể đổi trả, thậm chí được trả lại tiền. Vì đó là quyền lợi chính đáng của người mua hàng. Việc mở cửa hàng ngoài phố là một sự đảm bảo về sản phẩm, chất lượng, về thái độ phục vụ cũng như quyền khiếu nại, đổi trả của khách hàng. Minh bạch, chịu trách nhiệm là tinh thần của Ngũ Phúc Đường khi ra mắt thị trường.

___Nhưng rõ ràng, đầu tư cửa hàng tốn rất nhiều chi phí và công sức?

Có thể trong thời gian đầu chúng tôi sẽ mất nhiều chi phí và công sức hơn cho việc đầu tư hệ thống cửa hàng, đầu tư cho nhân sự. Nhưng đấy là một sự đầu tư xứng đáng, không chỉ mang lại tiền mà còn mang lại niềm tin và giá trị thương hiệu. Đến khi thương hiệu được công nhận thì online sẽ là một vũ khí “chiến đấu” không thể bỏ qua.

___Mới đây, Ngũ Phúc đường có ra mắt dự án cộng đồng “1001 nguyện ước Khai tâm”, theo đó thì khi bệnh nhân có dấu hiệu tai biến, người thân liên hệ đến số hotline, các anh sẽ chuyển 2 viên Khai tâm hoàn tới để hỗ trợ. Tôi cảm thấy hơi hoài nghi về chương trình này, vì người bị đột quỵ và tai biến thường cần sự can thiệp của bác sĩ và thuốc càng sớm càng tốt, vậy bao lâu thì Khai Tâm Hoàn đến tay bệnh nhân. Hơn nữa, liệu một sản phẩm chức năng có tác dụng đối với bệnh nhân đột quỵ như mong muốn không?

Chương trình “1001 nguyện ước khai tâm” ra đời xuất phát từ chính cảm giác xót xa của tôi khi nhìn thấy những người không may bị tai biến. Người bị tai biến thường để lại di chứng nhẹ thì lệch miệng, nói năng khó khăn, nặng thì bị liệt nửa người ngồi xe lăn. Suốt phần đời còn lại, họ sẽ không có thể tự nuôi mình, thậm chí còn làm phiền người thân. Đó là một nỗi buồn không gì so sánh được.

Mặt khác, những người mưu sinh khó nhọc, như chị bán xôi hay anh xe ôm, nếu không may bị đột quỵ có lẽ họ cũng không có tiền chạy chữa. Từ đó, tôi quyết định đưa ra chương trình tặng Khai Tâm Hoàn cho mọi người, đây là sản phẩm xuất sắc nhất của Ngũ Phúc Đường, có tác dụng hỗ trợ hiệu quả trong những trường hợp vừa bị tai biến hoặc phòng chống để tránh nguy cơ bị tai biến. Chúng tôi không chỉ có một số hotline mà còn nhiều kênh để nhận thông tin, như website, fanpage, điện thoại của hệ thống cửa hàng. Chắc chắn chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm đến người bệnh một cách nhanh nhất. Tôi được biết thời gian vàng trong việc giải quyết hỗ trợ tai biến là trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng sản phẩm chức năng không thể thay thế thuốc điều trị, dùng hay không là quyền của người bệnh và phải theo chỉ định của bác sĩ. Về phía chúng tôi thì chỉ muốn trao đi điều tốt nhất mình có. Đóng góp một phần nhỏ bé của mình, giúp cho người khác vượt qua tai ương là điều ý nghĩa mà ai cũng nên làm.

Sức khoẻ là một lĩnh vực rất nhạy cảm nên chúng tôi luôn cố gắng cẩn trọng trong từng bước đi, từng dự án của mình. Tôi nghĩ rằng khi mình làm một cách chân thành thì mọi người sẽ thấu hiểu và lan toả. Còn về việc kinh doanh, chúng tôi luôn tìm điểm chạm một cách đúng đắn và tế nhị. Trong tương lai gần, người của Ngũ Phúc Đường sẽ trở thành người thân, hoặc có thể “bác sĩ” đối với tất cả khách hàng, tôi tin như vậy.

___Cảm ơn anh về những chia sẻ thú vị.

Từ khoá: Đoàn Hiếu MinhNgũ Phúc Đườngông chủ của Ngũ Phúc ĐườngRolls-RoyceSản phẩm Chăm sóc sức khỏethực phẩm chức năng
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Bản đồ quy hoạch chung TP.HCM đến năm 2040 với 6 phân vùng chức năng
Góc nhìn

TP.HCM siết lại tầm nhìn đô thị: Động thái mới, kỳ vọng mới?

14/06/2025
Quốc hội thông qua việc sáp nhập tỉnh thành
Thời sự

34 tỉnh, thành mới – cuộc tái thiết hành chính lớn nhất lịch sử hiện đại Việt Nam

12/06/2025
Lần đầu tiên sinh viên Việt vô địch cuộc thi kinh doanh quốc tế HSBC
Giáo dục

Lần đầu tiên sinh viên Việt vô địch cuộc thi kinh doanh quốc tế HSBC

12/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Doanh nghiệp

42 chuyến bay mỗi tuần – và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt

03/06/2025

THEODÒNG

Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Doanh nghiệp

Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media

Đăng bởi Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa - 1
Doanh nghiệp

LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa

Đăng bởi Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Doanh nghiệp

Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?

Đăng bởi Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì - 2
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì

Đăng bởi Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada - 1
Doanh nghiệp

Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada

Đăng bởi Tùng Nhân
17/06/2025
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển - 3
Doanh nghiệp

Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển

Đăng bởi Hạnh Nguyên
17/06/2025
'Cứ Xanh là Ngon': Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn
Doanh nghiệp

‘Cứ Xanh là Ngon’: Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn

Đăng bởi Minh Anh
17/06/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

MMA Innovate Việt Nam
Marketing

MMA INNOVATE VIỆT NAM 2025: Sự kiện Marketing đánh dấu bước phát triển của hệ sinh thái MarTech

12/06/2025
3 “cao” 1 “thấp” – Bí quyết khiến nhân viên nể phục không cần ra lệnh
Nhân sự

3 “cao” 1 “thấp” – Bí quyết khiến nhân viên nể phục không cần ra lệnh

10/06/2025
Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới
Marketing

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới

21/05/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Con người là tất cả
Sách

Con người là tất cả

Đăng bởi Lý Quí Trung
02/01/2022
Ông Oliver Horn - Giám đốc điều hành -2
Nhân vật

“Lời hứa của thương hiệu IHG”

Đăng bởi Lưu Bảo
03/07/2022
Ông Manuel Ferriol - Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm 2
Nhân vật

Meliá Hồ Tràm là điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp và tái tạo năng lượng lý tưởng

Đăng bởi Lê Viết
13/06/2022

SỰKIỆN

L’Oréal tái nạp

L’Oréal thúc đẩy tiêu dùng bền vững với chiến dịch toàn cầu “Tái nạp đầy, cùng nhau”

20/06/2025
BYD gửi gắm 'đặc quyền tiên phong': Cơ hội hiếm có cho người dùng sớm

BYD gửi gắm ‘đặc quyền tiên phong’: Cơ hội hiếm có cho người dùng sớm

17/06/2025
Thế hệ khởi nghiệp toàn cầu mới: FedEx ươm mầm tài năng Việt

Thế hệ khởi nghiệp toàn cầu mới: FedEx ươm mầm tài năng Việt

16/06/2025
Từ trái tim đến thế giới: VinFast mời bạn viết nên giai điệu của Việt Nam xanh

Từ trái tim đến thế giới: VinFast mời bạn viết nên giai điệu của Việt Nam xanh

15/06/2025
sự kiện Made by Vietnam day 2025

MADE BY VIETNAM DAY 2025: Sự kiện kết nối và tôn vinh thương hiệu Việt

06/06/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Bình Dương
Bất động sản

Bình Dương “lột xác”: Từ thủ phủ công nghiệp thành tâm điểm đô thị mới

Đăng bởi Trâm Anh
22/05/2025

Trong làn sóng đô thị hóa mở rộng, Bình Dương đang nổi lên như một “điểm nóng” trên bản đồ...

Khi giới đầu tư Việt trở thành khách VIP của thị trường địa ốc hạng sang thế giới

Khi giới đầu tư Việt trở thành khách VIP của thị trường địa ốc hạng sang thế giới

19/04/2025
Toàn cảnh thị trường bất động sản phía Nam & Hà Nội: Xu hướng mới và cơ hội cuối 2024

Toàn cảnh thị trường bất động sản phía Nam & Hà Nội: Xu hướng mới và cơ hội cuối 2024

10/04/2025
Gamuda Land tri ân 1.500 chuyên viên kinh doanh đồng hành dự án Celadon City

Gamuda Land tri ân 1.500 chuyên viên kinh doanh đồng hành dự án Celadon City

21/03/2025
Thị trường bất động sản TP.HCM quý IV/2024 biến động lớn

Thị trường bất động sản TP.HCM quý IV/2024 biến động lớn

28/11/2024
Ba giải pháp xanh tạo đà hấp dẫn đầu tư FDI cho khu công nghiệp Việt Nam - 2

Ba giải pháp xanh tạo đà hấp dẫn đầu tư FDI cho khu công nghiệp Việt Nam

06/11/2024

MỚICẬP NHẬT

Khi chim Lạc và đại bàng cùng chắp cánh: Biểu tượng mới cho hợp tác Việt - Mỹ - 2

Khi chim Lạc và đại bàng cùng chắp cánh: Biểu tượng mới cho hợp tác Việt – Mỹ

20/06/2025
LG và hành trình 30 năm thầm lặng cùng người Việt: Công nghệ có thể... thấu cảm?

LG và hành trình 30 năm thầm lặng cùng người Việt: Công nghệ có thể… thấu cảm?

20/06/2025
Bí Kíp Luyện Rồng: Khi những giấc mơ tuổi thơ có cơ hội sống lại - 2

Bí Kíp Luyện Rồng: Khi những giấc mơ tuổi thơ có cơ hội sống lại

20/06/2025
L’Oréal tái nạp

L’Oréal thúc đẩy tiêu dùng bền vững với chiến dịch toàn cầu “Tái nạp đầy, cùng nhau”

20/06/2025
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media

Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media

20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa - 1

LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa

20/06/2025
Một đêm là đủ: 5 điểm đến khiến bạn muốn rời phố thị ngay cuối tuần này - 1

Một đêm là đủ: 5 điểm đến khiến bạn muốn rời phố thị ngay cuối tuần này

19/06/2025
Hyundai Tucson N Line - Khi C-SUV cũng có quyền 'ngầu' - 4

Hyundai Tucson N Line – Khi C-SUV cũng có quyền ‘ngầu’

19/06/2025
Kingston 'thay áo' dòng SSD XS: Nhỏ gọn hơn, mạnh mẽ hơn, và có cả… linh vật Rex!

Kingston ‘thay áo’ dòng SSD XS: Nhỏ gọn hơn, mạnh mẽ hơn, và có cả… linh vật Rex!

19/06/2025
FPT 'chống lưng' cho Honda Racing Vietnam tại ARRC 2025: Cái bắt tay của hai tinh thần chinh phục? - 2

FPT ‘chống lưng’ cho Honda Racing Vietnam tại ARRC 2025: Cái bắt tay của hai tinh thần chinh phục?

19/06/2025
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.