Đây là quyết định khá táo bạo của thương hiệu này trong bối cảnh thị trường rượu vang co lại vì khó khăn kinh tế và sức mua tụt giảm, nhưng cũng có thể lý giải được vì thời điểm tiêu dùng cuối năm đang cận kề và cần sự đầu tư để chiếm lĩnh thị trường.
Không gian mới của The Wearehouse Lê Thánh Tôn đang được chuẩn bị khai trương
Anh Vincent Verduron, người phụ trách tiếp thị của The Warehouse, cho biết “tiếp cận thật gần đối tương tiêu dùng” là phương châm hiện nay của hệ thống vốn đã mạnh về tư vấn tiêu dùng thông qua đội ngũ chuyên gia người nước ngoài và người Việt. Với cùng thiết kế thô mộc của một “nhà kho” vốn tạo nên hình ảnh của mình từ 10 năm qua, The Warehouse mở thêm cửa hàng ở Hà Nội (27 Xuân Diệu, Tây Hồ) và Đà Nẵng, đồng thời chuyển cửa hàng ở Pasteur về địa chỉ 15 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, với lý do địa điểm mới này có diện tích lớn (trên 130m vuông), thuận tiện cho khách hàng ghé mua sắm. Ngoài tầng trệt, cửa hàng ở Lê Thánh Tôn còn có phần thông tầng sử dụng không gian chung, với lối đi chọn lựa sản phẩm trưng bày dọc theo tường. Đặc điểm của cửa hàng mới này là độ lạnh ổn định giúp bảo quản tốt rượu vang và có đến hai phòng nếm thử dành cho khách hàng.
Cũng trong tháng 9 này, The Warehouse giới thiệu thương hiệu mới Gerard Bertrand. Đây là dòng vang đa dạng sản phẩm đến từ vùng Languedoc, miền nam nước Pháp. “Chúng tôi muốn giúp khách hàng khám phá những sản phẩm mới ít tên tuổi và có giá rất dễ chịu”, anh Verduron giải thích. Hiện The Warehouse có danh mục trên 800 loại vang của khoảng 50 nhà cung cấp đến từ 15 quốc gia sản xuất vang. Đây là những nhà cung cấp tên tuổi quen thuộc, nhưng sản phẩm được thay mới từng năm để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.
Q.T