Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
14/12/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Văn hoá Đọc & sống

Cuốn sách giúp mang lại sự lớn mạnh về tài chính và niềm vui khách hàng

An Yên Đăng bởi An Yên
28/10/2020
Trong Đọc & sống
Trải nghiệm khách hàng xuất sắc – cuốn sách giúp mang lại sự lớn mạnh về tài chính và niềm vui khách hàng - 1
Share on Facebook

“Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” của chuyên gia Nguyễn Dương cho chúng ta bài học về các trải nghiệm khách hàng đầy giá trị và bạn có thể hoàn toàn áp dụng vào doanh nghiệp của mình.

Chúng ta đang sống ở thời đại mà cách mạng công nghiệp phát triển vượt bậc. Ở đó mọi thứ đều có sự “nhúng tay” của tự động hóa: không cần đi ra ngoài nhưng vẫn đặt được đồ ăn qua các app ứng dụng, không cần đi đến nơi bán vé để mua vé máy bay, tàu lửa…Tất cả đều được thao tác qua một chiếc Smartphone có Internet. Sau mỗi lần “order” sẽ có phần đánh giá sản phẩm/dịch vụ của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ /doanh nghiệp đó. Đấy gọi là trải nghiệm khách hàng (Customer Experience).

Sức mạnh của trải nghiệm khách hàng

Có thể bạn không quá quan tâm về điều này, nhưng một trải nghiệm khách hàng tích cực là chất xúc tác để có thêm một khách hàng trung thành. Ngược lại, một trải nghiệp khách hàng không mấy tốt đẹp ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu và lợi nhuận của bạn.

Nếu bạn đã sẵn sàng để xây dựng nên một trải nghiệm tốt cho khách hàng, cuốn sách “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình này. Hãy cùng lắng nghe bí quyết qua 5 phần trong cuốn sách này của chuyên gia với 22 năm trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng – Nguyễn Dương:

Phần I: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số: Các nội dung chính trong chương này là:

Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra: Theo số liệu từ Salesforce, 60% khách hàng bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người dùng khác, 81% khách hàng mua lại sản phẩm khi có trải nghiệm tốt, 82% khách hàng sẽ dừng làm việc với doanh nghiệp vì trải nghiệm tồi. Còn theo Dimensional Research, 95% khách hàng không hài lòng sẽ nói với người khác về trải nghiệm tồi của họ. Nhưng không phải nói với bạn, mà với cả thế giới này. Bởi vì, chỉ có 4% khách hàng không hài lòng sẽ nói với bạn. Vì vậy, càng lo về doanh số và lợi nhuận, bạn càng phải xây dựng trải nghiệm tốt với khách hàng, thay vì “hy sinh”niềm tin của khách hàng để có doanh số và lợi nhuận trước mắt. Vì khi bạn tạo ra một ký ức tồi tệ, bạn sẽ tiếp tục chịu áp lực nhiều hơn về việc không hoàn thành doanh số, lợi nhuận ở phía trước.

Nghĩ dài hạn và tư duy độc lập: Nhiều tổ chức ngại hiện đại hóa vì người thực hiện sợ mất đi quyền lợi của mình. Nhiều doanh nghiệp vẫn chỉ quan tâm đến nguồn thu cũ đang thoái trào, vì nó vẫn còn đóng góp chính vào việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của họ. Nhiều cá nhân vẫn lưu luyến với “công sức” đã bỏ ra cho công việc cũ, món đầu tư cũ nên không thể rời xa. Họ không biết rằng “Khi trong đầu chúng ta đã chứa đầy cách tư duy cũ, thói quen cũ cùng những định kiến,… thì không có cách nào để “rót” thêm kiến thức khác vào được nữa, phải tẩy nó đi đã”.

Chuyển đổi số không phải vấn đề công nghệ: Có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang ưu tiên chuyển đổi số. Chuyển đổi số là chủ trương đúng, là việc tất yếu phải làm để nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh. Nhưng nhìn vào cách hiện nay của nhiều doanh nghiệp, bạn sẽ thấy rất sốt ruột vì sự kém hiệu quả. Lý do này một phần đến từ việc nhầm lẫn rằng chuyển đổi số là vấn đề công nghệ.

Câu hỏi đầu tiên phải trả lời khi làm chuyển đổi số là bạn muốn giải quyết vấn đề thực tế gì, mang lại lợi ích hay giá trị gì cho con người. Nó có giúp nhân viên của bạn làm việc hiệu quả hơn và có trải nghiệm tốt hơn không? Có giúp khách hàng nhận được giá trị mới và có trải nghiệm tuyệt vời hơn không? Theo cách đó, chuyển đổi số là một công cụ để phục vụ quản trị trải nghiệm, cả trải nghiệm khách hàng và trải nghiệm nhân sự. Vì vậy, chuyển đổi số phải xuất phát từ mục tiêu cải tiến trải nghiệm của con người, có như vậy mới đạt được các mục tiêu mang tính hệ quả khác như sản phẩm mới, doanh thu, lợi nhuận, cắt giảm chi phí, giảm lao động, hiệu quả vận hành,…

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc – cuốn sách giúp mang lại sự lớn mạnh về tài chính và niềm vui khách hàng - 2

Phần II: Lấy khách hàng làm trung tâm: Hiểu thế nào là lấy khách hàng làm trung tâm, triết lý và phương pháp thực hiện thông qua các cách làm thực tế của những công ty lấy khách hàng làm trung tâm thành công. Các bước xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.

Phần III: Chiến lược trải nghiệm khách hàng: Hiểu tư tưởng cũng như phương pháp luận về chiến lược, cách áp dụng trong thực tiễn, cách xây dựng khung chiến lược trải nghiệm khách hàng.

Phần IV: Thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm: Tìm hiểu các phương pháp và công cụ trong quản trị trải nghiệm khách hàng để có thể thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng, cũng như củng cố và phát triển văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.

Phần V: Case studies: Phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầu: Học những thực tiễn thành công đã được áp dụng ở một số công ty hàng đầu thế giới như Amazon, Zappos…và các công ty ở Việt Nam như Thế giới di động…

Qua 5 phần chính trong “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc”, bạn sẽ được cung cấp những điểm cơ bản cũng như những vấn đề cấp thiết về trải nghiệm khách hàng. Với kinh nghiệm dày dạn và sự quan sát tinh tường dựa trên thực tiễn, chuyên gia Quản trị trải nghiệm khách hàng Nguyễn Dương mang đến cho người đọc cái nhìn tổng thể về các yếu tố tạo nên trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó còn là những “tuyệt chiêu” mà tác giả hé mở cho chúng ta thấy về cách xây dựng và thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng.

Đây là 1 cuốn sách mà những công ty, những nhà lãnh đạo và nhân viên muốn có một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời thì nên đọc qua. Sách nghiên cứu cả những lý do và rào cản khiến các chiến lược trải nghiệm khách hàng thất bại. Những nguyên lý và phương pháp đã phát huy hiệu quả và trường tồn theo thời gian, được đúc kết từ nhiều trải nghiệm, bối cảnh, quy mô và môi trường khác nhau, trong và ngoài nước.

Và như tác giả Nguyễn Dương chia sẻ: “Trước khi bạn thực sự bắt đầu, tôi muốn nhắn nhủ bạn câu nói tôi rất tâm đắc của một người giấu tên, “Tôi luôn biết rằng trải nghiệm khách hàng là rất quan trọng, nhưng tôi đã không biết rằng đó là một môn khoa học và đằng sau môn khoa học ấy là một trái tim”.

Sách được phát hành Gian hàng sách Saigon Books, đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh và các nhà sách trên toàn quốc.

Từ khoá: chuyển đổi sốchuyên gia Nguyễn DươngNghĩ dài hạnNguyễn DươngSaigonbookstrải nghiệm khách hàngTrải nghiệm khách hàng xuất sắctư duy độc lập
Bài trước đó

SCG khởi động dự án thí điểm về phân loại rác tại nguồn tại trường tiểu học Long Sơn 2, Vũng Tàu

Bài kế tiếp

VNPT hỗ trợ khách hàng, chung tay khắc phục thiệt hại do bão lũ tại miền trung

Bạn có thể quan tâm

“Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu của cậu bé 10 tuổi trở thành Tôn sư kết nối tâm linh và khoa học công nghệ
Đọc & sống

“Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu của cậu bé 10 tuổi trở thành Tôn sư kết nối tâm linh và khoa học công nghệ

Đăng bởi Trâm Anh
11/12/2025
Người ngồi tĩnh lặng bên cửa sổ, ánh sáng mềm chiếu vào, gợi sự bình yên và tỉnh thức - 1
Đọc & sống

Bình yên không phải mục tiêu – nó là kết quả của việc ta sống thật

Đăng bởi Hải Lý
10/12/2025
“Đời sống mới” của truyện cổ tích Việt Nam
Đọc & sống

“Đời sống mới” của truyện cổ tích Việt Nam

Đăng bởi Minh Anh
04/12/2025
Những tiếng cười chua và nỗi buồn lặng trong ‘Mộng du khi xa xứ’
Đọc & sống

Những tiếng cười chua và nỗi buồn lặng trong ‘Mộng du khi xa xứ’

Đăng bởi Minh Anh
03/12/2025
Học cách buông bỏ: Không phải xóa ký ức, mà là ngừng tự làm đau mình - 1
Đọc & sống

Học cách buông bỏ: Không phải xóa ký ức, mà là ngừng tự làm đau mình

Đăng bởi Minh Anh
28/11/2025
Viết Và Sống – Giữ lại một phần người mình trong thời đại gấp gáp
Đọc & sống

Viết Và Sống – Giữ lại một phần người mình trong thời đại gấp gáp

Đăng bởi Thiên Di
20/11/2025
Lịch sử thuyền chiến Việt Nam: Góc nhìn mới từ “Thần long kích thủy”
Đọc & sống

Lịch sử thuyền chiến Việt Nam: Góc nhìn mới từ “Thần long kích thủy”

Đăng bởi Minh Anh
15/11/2025
Bìa sách “Nhẹ nhàng mà sống” của Diego Perez (Yung Pueblo) đặt cạnh tách trà sáng trong ánh nắng nhẹ – biểu tượng của sự an yên và tự tại.
Đọc & sống

Khi ta đủ nhẹ để không cần mạnh

Đăng bởi Naomi Dang
05/11/2025
Cội nguồn của hạnh phúc: khi cái tôi bước ra khỏi trung tâm
Đọc & sống

Cội nguồn của hạnh phúc: khi cái tôi bước ra khỏi trung tâm

Đăng bởi Thiên Di
22/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
VNPT hỗ trợ khách hàng, chung tay khắc phục thiệt hại do bão lũ tại miền trung -1

VNPT hỗ trợ khách hàng, chung tay khắc phục thiệt hại do bão lũ tại miền trung

MỚICẬP NHẬT

Honda Vision 2026 với bảng màu mới và thiết kế phù hợp phong cách sống đô thị - 5
Góc Biker

Khi chiếc xe tay ga trở thành một phần của phong cách sống đô thị

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/12/2025

Trong bối cảnh thị trường xe tay ga tại Việt Nam ngày càng cạnh tranh, người tiêu dùng – đặc...

Xem thêmDetails
Giáo sư NASA Bruce Vũ và triết lý bền bỉ của những người dẫn dắt

Giáo sư NASA Bruce Vũ và triết lý bền bỉ của những người dẫn dắt

14/12/2025
Khách hàng tham quan và mua xe Hyundai Creta, Tucson tại showroom Hyundai Thành Công cuối năm 2025

Doanh số Hyundai tháng 11 tăng nhẹ, Creta tiếp tục dẫn dắt thị trường

14/12/2025
Tiền Phong Half Marathon 2025: Dấu Ấn "Hành Trình Xanh" đầy cảm xúc tại TP.HCM - 1

Tiền Phong Half Marathon 2025: Dấu Ấn “Hành Trình Xanh” đầy cảm xúc tại TP.HCM

14/12/2025
HTM Home với chiến lược kiến tạo một chuẩn mực sống mới tại Việt Nam_Hoa hậu - Doanh nhân Nykky Đỗ trải nghiệm Live Cooking Show tại không gian trưng bày thương hiệu bếp Franke

HTM Homes với chiến lược kiến tạo một chuẩn sống mới tại Việt Nam

14/12/2025

NỔI BẬT

  • Đạo diễn Tuấn Lê: Nghệ thuật cần được xây dựng và kinh doanh một cách hệ thống

    Đạo diễn Tuấn Lê: Nghệ thuật cần được xây dựng và kinh doanh một cách hệ thống

    160 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • HTM Homes với chiến lược kiến tạo một chuẩn sống mới tại Việt Nam

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Nước về thì mình ở chung: Mô hình nhà nổi giải pháp 5G của Nhà Xanh ra mắt tại SIHUB

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Điền kinh Việt Nam phá kỷ lục 4x400m hỗn hợp, Nguyễn Thị Oanh thống trị đường đua 5.000m

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • CBRE công bố tiêu điểm thị trường 2021 và triển vọng 2022 – Xu hướng chính tại Thị trường bất động sản TP.HCM

    190 chia sẻ
    Chia sẻ 76 Tweet 48
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.