Ngày 24/10, Công ty Tập đoàn Shynh Group – một công ty của Việt Nam đã ra mắt dự án nhượng quyền – Shynh Beauty Spa – Lợi nhuận cao mô hình bền vững. Đơn vị này hứa hẹn hoàn vốn lại cho nhà đầu tư sau 10 tháng.
Theo khảo sát về ngành săn sóc sức khỏe và làm đẹp toàn cầu do Viện Nghiên Cứu Global Wellness thực hiện, thị trường làm đẹp trị giá 4,5 ngàn tỷ USD. Trong đó tính riêng mảng săn sóc sắc đẹp, chống lão hóa và chăm sóc cơ thể đã chiếm hơn 1,083 tỷ USD. Ngoài ra, tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nhu cầu đến spa săn sóc sắc đẹp ngày càng trở thành xu hướng quan trọng khi chất lượng sống của cư dân ngày càng tăng. Theo đó, có hơn 48.000 cơ sở spa toàn Châu Á đang cùng chia sẻ doanh số 26,5 tỷ USD.
Chính vì thế, Công ty CP Tập Đoàn Shynh Group – một công ty 100% vốn Việt Nam đã quyết định đẩy mạnh thương hiệu cả trong nước lẫn quốc tế thông qua hình thức nhượng quyền. Theo đó, một gói đầu tư Shynh Beauty Luxury ở mức khoảng 3,5 tỷ đồng, doanh thu trung bình cơ sở nhượng quyền là 750 triệu/tháng, tổng chi phí vận hành trung bình 390 triệu/tháng, lợi nhuận trung bình là 360 triệu/tháng. Với mức lợi nhuận này, thời gian hoàn vốn trung bình cho một nhà đầu tư là khoảng 10 tháng.
Còn với thị trường nước ngoài, Ban lãnh đạo Shynh Group cho biết Tập đoàn sẽ nhanh chóng triển khai ngay mọi biện pháp để có được nhà nhận quyền ở nước ngoài đầu tiên trong năm sau, nhất là khi Shynh Group có được sự hỗ trợ đắc lực từ chuyên gia nhượng quyền quốc tế Nguyễn Phi Vân.
Đây là cách Shynh Group đầu tư để chuẩn bị cho chiến lược này,. Cụ thể từ tháng 10/2020 Shynh Group đã mời bà Nguyễn Phi Vân – Chuyên gia nhượng quyền quốc tế tham gia vào Shynh Group nhằm huấn luyện và tái cấu trúc Shynh Beauty để thương hiệu có thể phát triển nhanh hơn, xa hơn và vươn ra thế giới.
Bà Lê Thị Xuân, Chủ tịch HĐQT Công ty Tập đoàn Shynh Group cho rằng: “Trong đại dịch, nhượng quyền trở thành hình thức đầu tư ít rủi ro và bền vững hơn, nhờ vào sự hỗ trợ và tiềm lực của một doanh nghiệp lớn phía sau bởi vì có rất nhiều nền tảng phát triển bền vững mà nhà đầu tư nhỏ lẻ tự không thể tự mình làm được, ví dụ như: nghiên cứu phát triển (R&D), tạo sản phẩm, dịch vụ mới, đầu tư vào nền tảng công nghệ, hay sử dụng sức mạnh chuỗi để giảm thiểu chi phí…
Bà Nguyễn Phi Vân cho biết hiện Shynh Group đang kiện toàn lại hệ thống nhượng quyền đạt chuẩn quốc tế với việc đầu tư cho công nghệ, quản trị nội bộ và tương tác khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách sử dụng dịch vụ trên toàn chuỗi.
Tại hội thảo, có 3 nhà đầu tư mới quyết định ký kết nhượng quyền thương hiệu Shynh Beauty, góp phần cùng Shynh Beauty hướng đến con số 20 cơ sở chi nhánh nhượng quyền trong năm 2020 này.