Ngày 14-8 vừa qua, Sở Du lịch Ninh Bình đã khởi động Chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình trên nền tảng TikTok với tên gọi #HelloNinhBinh.
Đây là hoạt động tiếp theo trong chuỗi chương trình quảng bá du lịch Việt Nam với tên gọi #HelloVietnam, được khởi động từ ngày 13-6-2019.
Chương trình #HelloVietnam sử dụng hình thức video ngắn quảng bá Du lịch Việt Nam. Mỗi chu kỳ hai tháng sẽ thực hiện một chiến dịch quảng bá cho một tỉnh/thành, khu vực nhằm quảng bá cho các điểm đến, các sản phẩm du lịch của địa phương đó.
Sau chương trình #HelloDanang, chiến dịch #HelloNinhBinh được phát động nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực… của Ninh Bình và chia sẻ trên môi trường internet, qua đó góp phần quảng bá rộng rãi các điểm đến và sức hấp dẫn của Du lịch Ninh Bình.
Ngoài ra, ban tổ chức #HelloVietnam hỗ trợ xây dựng, vận hành tài khoản VisitNinhBinh trên TikTok nhằm quảng bá, truyền thông cho Du lịch Ninh Bình; tổ chức tập huấn, chuyển giao công nghệ và phương pháp quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch cho Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Bình và các cơ sở, doanh nghiệp du lịch tại Ninh Bình.
Để khởi động chiến dịch, Sở Du lịch Ninh Bình đã đưa 26 nhà sáng tạo nội dung đến khảo sát, ghi hình tại một số điểm đến hấp dẫn và cơ sở cung ứng dịch vụ du lịch của Ninh Bình, bước đầu xây dựng các video quảng bá về Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, Hang Múa, Vân Long, Bái Đính…