Sự hợp tác của chuỗi thời trang với họa sĩ Mr. Doodle đã tạo ra một kiệt tác với sự pha trộn giữa nghệ thuật đường phố và chất đặc trưng của Fendi.
Sau những tác phẩm tuyệt vời trên nóc nhà của Pokras Lampas, sáu họa sĩ của hội “The Ring of The Future” và màn trình diễn “GraFFiti” đậm chất thành Rome, chuỗi thời trang Fendi một lần nữa thắt chặt mối liên kết giữa họ và nghệ thuật graffiti đường phố, bằng một tác phẩm hợp tác với Sam Cox, aka Mr. Doodle.
Nổi tiếng với những nét vẽ nguệch ngoạc độc đáo, họa sĩ người London đã truyền năng lượng sáng tạo của mình, dùng bút vẽ để tạo nên những dòng chữ FENDI, ROMA, và logo hai chữ F huyền thoại của Fendi, chỉ trong hai ngày.
Tác phẩm thể hiện cá tính của Mr. Doodle: vui vẻ và tài ba đồng thời tiết lộ cách làm việc đặc trưng, còn gọi là OCD – Obsessive Compulsive Drawing (Vẽ một cách không nghĩ ngợi), theo một cách đậm chất Fendi.
Cox được nhìn thấy đang vẽ nguệch ngoạc trên một chiếc bàn kính. Anh vẽ không ngừng, bao trùm không chỉ FENDI Rooftop, mà toàn bộ Palazzo Della Civiltà Italiana nữa.
Bộ phim tiếp tục chuyển tới Caterina, một thợ may trẻ tuổi của Fendi, trong quá trình miệt mài bên bộ đồ của Mr. Doodle. Cô ấy kết hợp nhiều kỹ thuật may khác nhau, áp dụng chúng vào nhiều vật liệu và cấu trúc để tạo nên một bộ đồ độc nhất vô nhị.
Bộ đồ này sẽ thể hiện được cả sự khéo léo bằng tay và nghệ thuật trên tranh vẽ, y hệt như với những tác phẩm nghệ thuật của Cox. Những nét đẹp này sẽ đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật graffiti đường phố và mang đậm chất Fendi khi được hòa hợp với nhau một cách trực tiếp và thủ công.
Để tôn vinh nghệ sĩ tài năng này, chuỗi thời trang đồng thời cũng sẽ cho ra một dòng túi peekaboo của Fendi với chất “Doodle” độc nhất vô nhị. Chúng tôi có thể đảm bảo Mr. Doodle là người duy nhất được vẽ nguệch ngoạc lên túi xách!