Quan niệm rằng một người phụ nữ thành đạt phải cân bằng được hai yếu tố – sự thành công trong công việc và hạnh phúc cá nhân, Giáng Mi sử dụng khái niệm “Người phụ nữ Vàng” để gọi tên cho sự thành công của người phụ nữ trong cuộc sống.
Sự thành công nào cũng phải trải qua nhiều gian nan và thử thách, vì vậy, “Người phụ nữ Vàng” chính là người luôn lạc quan với mọi thử thách để vươn tới thành công…
Theo chị, hình ảnh bên ngoài có tầm quan trọng như thế nào đối với những người làm kinh doanh?
Không chỉ với phụ nữ mà cả với nam giới, hình thức bên ngoài luôn là một thứ vũ khí rất lợi hại, khi bạn gặp đối tác và khách hàng. Một hình ảnh bên ngoài chuyên nghiệp nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng và tạo thiện cảm cho người đối diện. Đây là điều vô cùng cần thiết cho những người làm kinh doanh.
Trang phục, phụ kiện của bạn cũng phần nào nói lên cho người khác hiểu bạn thuộc tuýp người như thế nào và vị thế của bạn ở đâu… Chính vì thế tôi cảm thấy hình ảnh bên ngoài rất quan trọng không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống hằng ngày.
Một người phụ nữ hiện đại, theo chị thì phải đương đầu với những khó khăn nào?
Họ phải đương đầu với muôn vàn điều khó khăn, bởi họ không chỉ cần làm tốt vai trò trong gia đình mà còn phải hoàn thành tốt những công việc ngoài xã hội. Chính vì thế bên cạnh những yêu cầu về năng lực để làm tốt công việc hiện tại, họ còn cần nghị lực, sự mạnh mẽ, dám hy sinh và luôn biết cách giữ lửa hạnh phúc cho gia đình…
Thế nên tôi mới ví von để có được thành công và vị thế trong xã hội hiện đại, người phụ nữ cũng phải được tôi luyện và “thử lửa” hệt như vàng vậy, nên tôi dùng cụm từ “Người phụ nữ Vàng” là vì như thế. Với cuộc sống, tôi luôn nhìn mọi thứ bằng một con mắt lạc quan để vượt qua những khó khăn đó và luôn tâm niệm rằng: lửa thử vàng, gian nan thử sức.
Đâu là bí quyết của sự thành công trong kinh doanh và công việc, theo chị?
Đó là bạn hãy kết hợp nhuần nhuyễn bốn yếu tố: tinh tế, nhạy cảm, can đảm và kiên trì – một đức tính rất đáng quý của phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, mỗi người phụ nữ hãy rèn luyện cho mình một bản lĩnh đối mặt với mọi tình huống khó khăn trong công việc. Con đường đi đến thành công sẽ rộng mở cho những người có bản lĩnh, kiên định và lạc quan.
Chị thường đeo trang sức vào những dịp nào?
Có ba thứ mà tôi không thể thiếu mỗi khi bước ra phố và đi làm là: kính mát, kem chống nắng và đồ trang sức. Công việc hiện tại khiến tôi luôn phải gặp gỡ nhiều người, đặc biệt là những đối tác, khách hàng, tham gia những buổi tiệc, những buổi trình diễn lớn. Việc tạo ra một hình ảnh đẹp trước mắt mọi người là một việc làm cần thiết. Trang sức chính là một yếu tố giúp tôi luôn tự tin trong mỗi lần xuất hiện.
Chị có thể chia sẻ về kế hoạch của chị trong năm nay?
Tôi sẽ tiếp tục tập trung công việc sản xuất chương trình truyền hình, công việc kinh doanh đồng thời làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng trang sức cao cấp Prima Gold.
Cơ duyên nào khiến chị trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trang sức cao cấp Prima Gold?
Trong một lần đi dự một sự kiện của giới doanh nhân, tôi đã chọn đeo một bộ trang sức của Prima Gold. Tình cờ hôm đó chị trưởng đại diện của nhãn hàng Prima Gold tại Việt Nam cũng có mặt, thấy tôi đeo rất đẹp và hình ảnh của tôi rất phù hợp với hình tượng người phụ nữ Vàng của Prima Gold nên đã ngỏ lời mời.
Vì sao chị lại chọn Prima Gold mà không phải là những thương hiệu khác?
Khi tiếp xúc nhiều với sản phẩm Prima Gold, tôi nhận ra rằng, sản phẩm này có giá trị thật, không như những đồ “luxury” khác, với Prima Gold bạn có thể giữ nó từ đời này sang đời khác mà vẫn không hề mất đi giá trị vì Prima Gold là nữ trang được làm từ vàng 24k nguyên chất. Hơn thế nữa, một người phụ nữ thông minh và thành đạt phải là người biết cách tiêu tiền và biết cách giữ tiền cho mình và cho gia đình mình.
Một điểm nữa mà tôi rất thích đó là các thiết kế “có một không hai” trên vàng 24k mà nếu bạn biết cách kết hợp với quần áo và màu sắc như nâu, đen, nude, beige, xanh cô-ban, trắng kem bạn sẽ nổi bật ở bất cứ nơi nào bạn đến từ trang phục công sở, dạ hội hay dạo phố…
Chị có thể cho biết những cảm nhận của mình về thương hiệu Prima Gold?
Prima Gold luôn cho tôi một cảm giác thân thuộc. Trong mỗi dịp xuất hiện trước công chúng, ê-kíp của Prima Gold đóng vai trò như một stylist cá nhân, luôn đem đến cho tôi những sự lựa chọn phù hợp với cá tính, con người của mình.
Theo chị thì điểm nổi bật trong bộ sưu tập trang sức của Prima Gold là gì?
Tôi luôn có một sự quan tâm đặc biệt tới những sản phẩm đề cao sự tinh xảo trong từng chi tiết và các sản phẩm của Prima Gold luôn đáp ứng được điều đó. Trong quá trình làm việc, tôi được biết để cho ra mắt một bộ sản phẩm chẳng hạn như sản phẩm mang tên Grand Lotus, ê-kíp sản xuất của Prima Gold đã phải mất thời gian từ ba đến sáu tháng và do một người thợ kim hoàn có kinh nghiệm trên mười năm đảm nhiệm. Người thiết kế đã giữ nguyên được vẻ đẹp tinh tế, thuần khiết của hoa sen, từng chi tiết của sản phẩm đều được thể hiện một cách hoàn hảo nhất.
Vậy đâu là điều cảm nhận rõ rệt nhất của chị khi đến với một showroom của Prima Gold?
Tôi luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi bước chân đến showroom của Prima Gold. Thái độ phục vụ, sự tận tình của đội ngũ nhân viên bán hàng khiến cho mỗi khách hàng luôn có một sự tin tưởng nhất định về chất lượng của mỗi sản phẩm. Họ đều là những người có hiểu biết, tự tin về sản phẩm họ đang bán và luôn tư vấn nhiệt tình để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.
Trong tương lai, chị có muốn giới thiệu cho nhiều bạn bè về sản phẩm của Prima Gold?
Chắc chắn rồi, tôi sẽ nói cho nhiều người về Prima Gold, sản phẩm luôn đem đến sự tự tin, ấn tượng và sự nổi bật trong đám đông. Quan trọng hơn nữa, đây là sản phẩm có giá trị thật! Bên cạnh đó, xu hướng sử dụng đồ trang sức từ vàng 24k đang được các stylist và các ngôi sao thế giới ưa chuộng.