Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển, Manulife Việt Nam vừa công bố sứ mệnh mới, thể hiện cam kết mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và đóng góp vào sự chuyển đổi và phát triển của ngành Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT).
Manulife Việt Nam cam kết thực hiện sứ mệnh mới bằng cách đem đến cho khách hàng những giải pháp từ góc nhìn hợp lý, đến tư vấn hợp ý để dễ dàng có được những quyết định vẹn toàn cuộc sống. Trong thời gian sắp đến, Manulife Việt Nam sẽ triển khai hoạt động gắn kết với khách hàng tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội để khách hàng có thể trải nghiệm được góc nhìn hợp lý, tư vấn hợp ý một cách trực quan, sinh động nhất.
“Chúng tôi xác định, để Manulife tiếp tục thành công tại Việt Nam như 20 năm qua, chúng tôi cần phải liên tục cải tiến chính mình và đặt khách hàng làm trọng tâm. Chỉ khi thực sự đặt khách hàng làm trọng tâm thì chúng ta mới có thể thành công vì khách hàng là người quyết định lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Giờ đây, sứ mệnh “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống” là sao Bắc Đẩu dẫn lối cho mọi hành động của chúng tôi để chúng tôi tập trung hoàn toàn vào khách hàng và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm”, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết.
Để thực hiện sứ mệnh “Quyết định dễ dàng, Vẹn toàn cuộc sống”, Manulife Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư, tập trung xây dựng các nền tảng trong gần hai năm qua, bắt đầu bằng việc hiểu nhu cầu của khách hàng. Manulife Việt Nam đã áp dụng Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (NPS) và lập ra một đội ngũ chuyên trách Trải nghiệm Khách hàng, sẵn sàng ngồi cùng khách hàng để lắng nghe những phản hồi và thấu hiểu các khó khăn mà khách hàng gặp phải. Manulife Việt Nam vận hành theo lăng kính của khách hàng, đồng thời đơn giản hóa các thủ tục, quy trình, và phát triển các công cụ số hóa để đem đến sự đơn giản và tiện lợi.
- Xem thêm: Manulife được vinh danh Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất về chuyển đổi số hóa tại Việt Nam 2019
Manulife Việt Nam cũng đầu tư vào đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên và đội ngũ phân phối vì con người là yếu tố quyết định để có thể hoàn thành sứ mệnh mới. Đội ngũ nhân viên và phân phối chuyên nghiệp, từ kênh đại lý đến kênh hợp tác qua ngân hàng (bancassurance), còn là nền tảng vững chắc đã đóng góp cho thành công của Manulife Việt Nam trong suốt 20 năm qua.