Traveloka, nền tảng về du lịch trực tuyến và phong cách sống vừa ra mắt sản phẩm “Xperience” tại VN. Đây là một tính năng tiện lợi và dễ sử dụng, giúp khách hàng khám phá và đặt trải nghiệm du lịch và phong cách sống.
Xperience là sản phẩm mới nhất trên Traveloka, cho phép du khách trong nước và quốc tế tận hưởng các dịch vụ du lịch đa dạng, và cả những trải nghiệm độc đáo ngay tại nơi bạn sống. Các hạng mục sản phẩm bao gồm: Điểm tham quan, tour du lịch, giải trí, sự kiện, làm đẹp và spa, thể thao, sân chơi, lớp học và hội thảo, ẩm thực, phương tiện di chuyển, thiết yếu cho du lịch và vé xem phim (sẽ ra mắt trong thời gian tới). Traveloka hiện cung cấp hơn 15.000 sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn với danh mục đa dạng dành cho người dùng ở bảy quốc gia, bao gồm VN, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Singapore và Úc.
Xperience hiện đã có mặt trên tất cả các giao diện Traveloka, bao gồm máy tính để bàn, thiết bị di động và ứng dụng điện thoại. Khách hàng có thể dễ dàng khám phá, đặt, và nhận vé ngay tức thì từ nhiều hoạt động vui chơi trong kho tàng trải nghiệm lý thú của Traveloka. Traveloka có nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, an toàn, bao gồm: thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản, thanh toán tại cửa hàng tiện lợi hoặc bưu điện.
Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc của TravelokaViệt Nam, chia sẻ: “Traveloka tự hào giới thiệu một sản phẩm “đặt chỗ và thanh toán với một lần chạm” có tên là “Xperience” để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng, cũng như đơn giản hóa các trải nghiệm du lịch và lối sống của khách hàng cả trong và ngoài Việt Nam. Giá trị cốt lõi của sản phẩm Xperience là mang đến cho mọi người những trải nghiệm vô giá và khiến những khoảnh khắc dành cho những người yêu thương trở nên đáng trân trọng và khó quên hơn bao giờ hết”.
Traveloka Xperience thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt và khuyến mãi giá tốt tại Việt Nam, từ ngày 25-6 đến hết ngày 10-7-2019, khách hàng mới của sản phẩm “Xperience” có thể nhận ưu đãi 20%, lên tới 250.000 đồng khi đặt dịch vụ từ 500.000 đồng trở lên bằng cách nhập mã 2XPERIENCE.