Bách hóa Xanh mới đây đã đạt đến cột mốc 500 siêu thị vào ngày 23-4-2019, một con số không nhỏ so với số lượng siêu thị của những chuỗi có tuổi đời lâu năm trên thị trường.
Với hơn 500 siêu thị ở thời điểm hiện tại, số lượng khách ghé thăm trong tháng 4 là 7,6 triệu lượt, trung bình mỗi siêu thị với diện tích chỉ bằng một căn nhà (150 – 200m2) tiếp đón tới hơn 500 lượt khách mỗi ngày. Đây chính là chuỗi siêu thị mini có số lượng khách hàng ghé thăm đông nhất.
Đặc biệt, lần đầu tiên kể từ tháng 4-2019, Bách hóa Xanh bắt đầu có shop doanh thu lên tới 4 tỉ đồng/tháng với 1.000 lượt khách/ngày và một shop khác đạt doanh thu 4 tỉ đồng chỉ sau 20 ngày kể từ khai trương, mỗi ngày trung bình đón 1.200 lượt khách.
Bách hóa Xanh đẩy mạnh tiếp cận trực tiếp nguồn cung cấp tại các vùng nuôi trồng, đánh bắt nhằm rút ngắn thời gian trung chuyển, nâng cao chất lượng và độ tươi của hàng hóa, đặc biệt đối với mặt hàng thịt cá, cách thức mua hàng “tại nguồn” này đã giúp sản lượng và doanh số bán ra trong tháng 3 của nhóm sản phẩm này tăng hơn 50% so với trung bình hai tháng đầu năm.