Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã chính thức ra mắt ứng dụng GenPay – phương thức thanh toán bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số.
Với GenPay, Generali Việt Nam mang đến sự an toàn, minh bạch, và thuận tiện khi khách hàng thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt và tiếp tục thể hiện nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Phiếu thu điện tử của Generali Việt Nam được áp dụng chữ ký số đã được đăng ký hợp pháp. Với phiếu thu điện tử, khách hàng không phải lưu giữ nhiều phiếu thu giấy, giảm thiểu rủi ro bị mất mát hoặc hư hỏng.
Khi thực hiện một giao dịch thu phí bằng tiền mặt, tư vấn viên sẽ tạo phiếu thu điện tử thông qua ứng dụng GenPay.
Đồng thời, công ty sẽ gửi cho khách hàng một tin nhắn chứa mã xác thực OTP (one time password – mật mã xác nhận sử sụng 1 lần) kèm đường dẫn đến “Trang Xác nhận Thông tin GenPay” để nhập mã xác thực OTP và đồng ý nhận phiếu thu điện tử. Quá trình tạo lập phiếu thu điện tử chỉ hoàn thành khi có sự xác nhận của khách hàng.
Ngay khi hoàn tất việc đóng phí, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn kèm đường dẫn đến trang Genvita.vn để xem hoặc tải phiếu thu điện thử.
Đồng thời, phiếu thu điện tử cũng sẽ được công ty gửi qua email nếu khách hàng có đăng ký email.
Vì vậy, chỉ cần sở hữu thiết bị có kết nối internet, khách hàng có thể nhận và kiểm tra phiếu thu điện tử của mình trên trang Genvita.vn mọi lúc mọi nơi. Mọi thao tác cho phiếu thu điện tử này cực kỳ đơn giản và chỉ mất 1-2 phút.
Với quy trình trên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm phí bảo hiểm của mình đã được Generali Việt Nam xác nhận là đã nộp ngay khi xác thực mã OTP và giao tiền cho tư vấn viên. Tư vấn viên có trách nhiệm phải giao nộp lại số tiền này cho công ty trong thời gian quy định.