Có mặt trên hơn 170 thị trường, thương hiệu bia cao cấp quốc tế đến từ xứ sở Hà Lan, Heineken đã cống hiến cho người tiêu dùng Việt Nam hương vị bia thượng hạng tuyệt hảo với chất lượng đẳng cấp thế giới.
Nhân kỷ niệm 140 năm, Heineken lại mang đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo thông qua việc thay đổi diện mạo mới, trong chiến dịch thay đổi toàn cầu của chai khắc nổi và lon in nổi mới. DNSGCT đã có dịp gặp gỡ và trao đổi với ông Roland Pirmez, Tổng giám đốc Tập đoàn bia châu Á – Thái Bình Dương về bước ngoặt quan trọng này của Heineken tại Việt Nam.
Thưa ông, ông có thể chia sẻ về chiến dịch ra mắt mẫu bao bì mới của Heineken, và ý nghĩa của sự kiện này?
Sự kiện ra mắt diện mạo mới, chai Heineken khắc nổi và lon Heineken in nổi, là một phần của chiến dịch toàn cầu nhân kỷ niệm Heineken 140 năm, nên đây là dịp để chúc mừng và không có gì tuyệt vời hơn khi được cầm trên tay chai Heineken với cảm giác hoàn toàn mới lạ.
Mẫu chai Heineken khắc nổi mới, có cổ chai cao hơn, những đường cong và logo Heineken được khắc nổi độc đáo với nhãn nhựa trong suốt ở phía trước, trên cổ và phía sau thân chai. Những đường nét khắc nổi là dấu ấn của chất lượng đích thực, giúp khẳng định đẳng cấp của Heineken, mang lại hứng khởi cho người thưởng thức và Heineken tự hào được góp phần tăng thêm niềm vui đó.
Tại sao ông lại cho rằng sự kiện ra mắt bao bì mới năm nay sẽ là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu?
Chúng tôi đã lên kế hoạch ra mắt mẫu bao bì mới tại Việt Nam trong suốt thời gian kỷ niệm 140 năm. Sự kiện đặc biệt này đã mang đến cho chúng tôi niềm đam mê để tiếp tục dẫn đầu thị trường và gắn kết hơn với người tiêu dùng. Tôi luôn tin rằng những chi tiết nhỏ sẽ làm nên những trải nghiệm lớn.
Khi các bạn cầm trên tay tâm huyết của đội ngũ thiết kế trong nhiều tháng dài, các bạn sẽ thấy được Heineken trân trọng trải nghiệm của người thưởng thức đến chừng nào! Khi chúng ta đang nói chuyện với nhau, những chai bia đầu tiên có thiết kế mới đang được sản xuất.
Và đến tháng 5 này, tất cả khách hàng, những người thưởng thức bia trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam đều có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của Heineken và trải nghiệm cảm xúc thú vị khi cầm những tuyệt tác mới của Heineken trên tay.
Với người tiêu dùng Việt Nam, kỷ niệm 140 năm chinh phục thế giới của Heineken hình như không chỉ dừng lại ở việc ra mắt mẫu chai và lon mới này?
Đúng vậy. Lễ hội kỷ niệm Heineken 140 năm đã thực sự bắt đầu từ đầu năm. Người tiêu dùng đã trải nghiệm chương trình lễ hội âm nhạc kéo dài hai ngày liên tục, với những màn trình diễn của các DJ nổi tiếng thế giới cùng các ca sĩ trong nước trên nền nhạc nước và đèn laser hoành tráng. Nhân dịp ra mắt diện mạo mới của Heineken, chúng tôi còn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một chuỗi những trải nghiệm bất ngờ đẳng cấp thế giới.
Trong hai tháng sắp tới, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia những sự kiện thú vị như dạ tiệc du thuyền phong cách Heineken, hành trình trải nghiệm chất lượng Heineken và Lễ hội âm nhạc quốc tế đỉnh cao. Chúng tôi sẽ mang thương hiệu Heineken đến gần với khách hàng Việt Nam hơn và hy vọng rằng các bạn sẽ tận hưởng những trải nghiệm độc đáo mới cùng với Heineken.
Sự hiện diện của ông cho lần ra mắt này cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Heineken?
Thương hiệu Heineken đã có mặt tại Việt Nam gần 20 năm qua và chúng tôi vinh hạnh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng và đối tác. Với dân số gần 90 triệu dân, đa phần là dân số trẻ, Việt Nam trở thành một trong những thị trường trọng điểm của Heineken trong khu vực và trên thế giới.
Đó là lý do chúng tôi không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những cải tiến mới nhất và những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế về sự sáng tạo và chất lượng nhằm mang đến những cảm giác thú vị, thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng Việt Nam.
Xin cảm ơn ông, và một lần nữa, xin chúc mừng Heineken nhân dịp kỷ niệm 140 năm.