Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu nội địa cũng như nước ngoài, người tiêu dùng VN đang đứng trước rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, đứng trước sự đa dạng đó cũng là sự bối rối để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.
Nắm bắt được tâm lý khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS đã chính thức ra đời với sự kết hợp với nhà thiết kế Chung Thanh Phong trên cương vị giám đốc sáng tạo, nhiếp ảnh gia và make-up Tee Le, Hoa hậu, siêu mẫu Minh Tú là ba tên tuổi lớn trong giới thời trang, làm đẹp.
Với sứ mệnh và tầm nhìn “Tôn vinh người phụ nữ hiện đại, tự tin, tỏa sáng”, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS mong muốn mang đến những trải nghiệm phù hợp với 16 dòng sản phẩm khác nhau, không chỉ đáp ứng được thói quen làm đẹp của phụ nữ từ trang điểm đến chăm sóc da mà còn thỏa mãn được nhu cầu mua sắm với mức giá tầm trung cùng chất lượng cao cấp.
IAM COSMETICS được định hướng phát triển dựa trên ba tiêu chí sau: Sự kết hợp mạnh mẽ giữa làm đẹp và thời trang, định hình phong cách, khởi tạo xu hướng và dẫn dắt các trào lưu làm đẹp, sản phẩm chất lượng, tuyệt đối không gây ảnh hưởng sức khoẻ người tiêu dùng.
Và một điểm đặc biệt quan trọng với thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS sử dụng 100% nguyên vật liệu và công nghệ sản xuất được công nhận bởi Nhật Bản. Trong khi đó, dây chuyền sản xuất và nhà nhà máy đóng gói bao bì được thực hiện tại Thái Lan cùng với đầy đủ tất cả những giấy phép về xuất nhập khẩu, tem chống hàng giả, giấy chứng nhận của Bộ Y tế để có thể xứng đáng trở thành một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, tin dùng, nói không với việc gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.
Trong tháng 1-2019, thương hiệu mỹ phẩm cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với 10 màu son cá tính, hợp mốt và sẵn sàng cho sàn diễn thời trang, các buổi tiệc đêm hay dạo phố. Từ đỏ quyến rũ, hồng neon, cam, hay nâu chocolate… đều là son bán lì, thân thiện với người sử dụng.
Son môi cũng chính là dòng sản phẩm đầu tiên trong chuỗi 16 dòng sản phẩm của IAM COSMETICS giới thiệu đến người tiêu dùng. Hiện tại giá cho mỗi thỏi son của IAM COSMETICS được bán ở mức giá 595.000 đồng. Bên cạnh đó các dòng sản phẩm như phấn mắt, nước thần, toner, son dưỡng, kem dưỡng ẩm, phấn nền… cũng sẽ tiếp tục được tung ra thị trường trong các tháng tiếp theo của năm 2019.