HỘI NGHỊ CSR TRONG KỶ NGUYÊN SỐ – CSR In Digital Age 2019 tổ chức ngày 18/1/2019 là sự kiện thường niên nhằm Kết nối cộng đồng các nhà lãnh đạo, nhà tiếp thị trong hành trình xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua việc chia sẻ các chương trình CSR nhân văn, hữu ích, lan tỏa, hiệu quả, bền vững và truyền cảm hứng sáng tạo, hành động, tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp, công dân.
Hội nghị năm nay bàn về vai trò và tầm quan trọng của CSR đối với doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. CSR trong chiến lược kinh doanh-tiếp thị của doanh nghiệp và vai trò của CEO – CMO trong việc thực thi và quản trị hiệu quả chiến lược này.Những cơ hội và thách thức trong việc triển khai thành công, bền vững các chương trình, dự án CSR ở Việt Nam và trên thế giới.
Các diễn giả năm nay gồm:
-Ông Trần Hoàng, Chủ tịch CSR Universal, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, VietnamMarcom
-Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc điều hành CSR Universal Library, Giám đốc quốc gia của MMA Vietnam, Campuchia, Myanma
-Ông Hermawan Kartajaya, Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp SME Châu Á; Ông Nguyễn Đình Toàn, Phó tổng tiếp thị Suntorypepsico
-Bà Tina Do, Giám đốc marketing tích hợp, Nestle Vietnam
-Ts.Fahim Kibria, đồng sáng lập World Marketing Summit Group và CMO Kotler Impact
-Ông Hùng Võ, Phó Tổng Tiếp thị Biti’s Việt Nam & Châu Á
-Bà Đinh Nguyễn Thị Hường Public Affairs and Communications Manager – Head Office & South.
-Cocacola Vietnam, PNJ, Vinamilk cùng đại diện đến từ các công ty đa quốc gia khác và doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu trong lĩnh vực này.
Mời anh chị xem thêm thông tin hội nghị tại Conference.CSRuniversal.Org – Hotline: 0915793055 – Email: CSR@Csruniversal.Org