Ngày 8-11-2018, Công ty TNHH F&N Việt Nam (F&NV), thuộc Fraser and Neave (F&N) đã phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) tổ chức buổi Triển lãm Cúp vô địch AFF Suzuki Cup 2018, đồng thời công bố trở thành nhà tài trợ nước uống độc quyền tại AFF Suzuki Cup 2018.
Sự kiện triển lãm được tổ chức tại Trung tâm thương mại VivoCity (Q.7, TP.HCM), diễn ra từ 10 giờ đến 11 giờ ngày khai mạc AFF Suzuki Cup 2018 8-11 với những hoạt động tương tác cùng cúp cho tới hôm sau (9-11). Giải bóng đá uy tín nhất Đông Nam Á lần thứ 12 sẽ kéo dài từ ngày 8-11 đến 15-12 với sự tham gia của 10 nước trong khu vực.
Tại buổi lễ, đại diện Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) công bố thương hiệu 100PLUS của F&N sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức của AFFCup 2018. Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, 100PLUS sẽ đổi mới bao bì với logo AFFCup 2018 và tích cực quảng bá tại các địa điểm thi đấu ở 11 quốc gia ASEAN.
Sau họp báo, nhà tài trợ 100PLUS cũng tổ chức các hoạt động vui chơi trúng thưởng xung quanh khuôn viên trưng bày cúp để đông đảo người hâm mộ tham gia, thể hiện tình thần ủng hộ đội tuyển Việt Nam trong ngày đầu ra quân. Trận đấu giữa Việt Nam và Lào cũng được F&NV tổ chức theo dõi trên màn hình lớn tại Nhà hàng B-Duds Võ Văn Tần (Q.3, TP.HCM) vào đúng 19g30 ngày 8-11.