Một kỷ lục chưa từng có vừa được Công ty Bridgestone VN lập khi khai trương đồng thời sáu trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch mới ở sáu tỉnh thành trên cả nước, nâng tổng số trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch lên con số 45.
Đây là khởi đầu mạnh mẽ của Bridgestone để thực hiện chiến lược phát triển mạnh trong năm 2018 với cam kết “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”. Các B-select và B-shop mới cung cấp dịch vụ hiện đại và đúng chuẩn cho khách hàng trên cả nước, giúp hạn chế những sự cố về lốp xe trong quá trình sử dụng và người dùng có thể an tâm tận hưởng những hành trình năm mới an toàn và thoải mái.
Nhân dịp khai trương sáu trung tâm dịch vụ mới, Bridgestone dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng đến với hai B-select và bốn B-shop vừa khai trương. Cụ thể, từ ngày 26-1 đến 11-2, khi mua ba sản phẩm lốp, khách hàng được tặng một lốp Bridgestone cùng loại và một áo thun cao cấp tại B-select Thành Nam ở Nam Định (dành cho 70 khách hàng đầu tiên) và tại B-select Quốc Nam ở Lâm Đồng (dành cho 50 khách hàng đầu tiên). Chương trình áp dụng cho Top 10 xe bán chạy nhất năm 2014, gồm Toyota Vios, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Altis, Ford Ranger, Toyota Camry, Kia Morning, Kia K3, Honda City và Mazda CX-5.
Bên cạnh đó, các khách hàng mua hai lốp xe Bridgestone tại B-shop Sơn Thanh Ngọc (Đồng Nai), B-shop Lộc Xuân (Hà Nội), B-shop An Hưng Phát (Nghệ An) và B-shop Thái Thịnh Hưng (Tp. Hồ Chí Minh) đều được tặng áo thun Bridgstone cao cấp.