Ông Karlheinz Mueller – chuyên gia kỹ thuật đến từ Đức, đã được mời sang VN để tiến hành kiểm tra từng chiếc Maybach của khách hàng bằng các thiết bị chuyên dụng và những kỹ năng mà chỉ các chuyên gia tại chính nơi sản xuất ra xe siêu sang Maybach mới thực hiện được. Ông Thilo Grossman – Giám đốc dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz khẳng định: “Chúng tôi muốn thiết lập chuẩn mực mới trong lĩnh vực hậu mãi thông qua việc đem các dịch vụ hàng đầu thế giới đến với khách hàng VN. Không cần biết khách hàng mua chiếc Maybach ở đâu hay mua từ khi nào, chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi sẽ giúp đảm bảo cho xe luôn ở trong điều kiện vận hành tốt nhất, mang lại những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng”. Đây là một phần trong những mục tiêu chăm sóc khách hàng của thương hiệu ngôi sao nước Đức. Theo báo cáo J.D. Power năm 2012, Mercedes-Benz hiện đứng đầu chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi phân khúc xe hạng sang ở VN.
T.P – Ngọc Hương tổng hợp