Ông Minoru Kato – Tổng giám đốc Honda Việt Nam
“Với thông điệp Lướt cùng tương lai – Ride the Future tại triển lãm môtô, xe máy lần đầu tiên tại Việt Nam, Honda mong muốn truyền tải những nỗ lực đó thông qua thiết kế gian hàng ấn tượng cùng những sản phẩm đột phá nhất được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng niềm vui sáng tạo cũng như sự tin tưởng tiếp tục dành cho thương hiệu Honda trên những chặng đường phía trước tại Việt Nam”.
Ông Robert Vu – Tổng giám đốc thị trường Piaggio Việt Nam
“Dành cho sự kiện Vietnam Motorcycle Show lần thứ nhất, Piaggio chính thức giới thiệu hai thương hiệu môtô nổi tiếng thuộc tập đoàn là Guzzi và Aprilla với mục tiêu nhắm tới chinh phục cả hai thị trường xe máy cao cấp và phân khối lớn đầy tiềm năng tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng với sự phát triển ổn định về kinh tế cùng với sự tăng trưởng của GDP, người tiêu dùng Việt Nam sẽ gia tăng xu hướng thích sở hữu những mẫu xe khác biệt, thể hiện được bản sắc cá nhân. Vì vậy, đây là thời điểm hoàn hảo để Piaggio Việt Nam trình làng hai thương hiệu môtô Guzzi và Aprilla.Chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho những người yêu thích xe môtô những mẫu xe ưng ý nhất”.
Ông Yano Takashi – Tổng giám đốc Yamaha Việt Nam
“Đến gian hàng của Yamaha tại kỳ triển lãm đầu tiên này, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng hơn 20 mẫu xe nổi tiếng là những sản phẩm được tiêu thụ tại Nhật Bản hoặc đang được bán tại nước ngoài, đáng kể nhất là XZR 900 – mẫu xe mới đang thịnh hành trong năm 2016 dành riêng cho thị trường châu Âu hay mẫu YZF – M1 lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam, chưa kể mẫu xe ga concept 04 Gen. Sau sự kiện này, trong năm 2016, Yamaha sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những mẫu xe mới hứa hẹn hấp dẫn hơn rất nhiều”.
Ông Shozo Ono – Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam
“Tham dự Vietnam Motorcycle Show 2016 với thông điệp “Chinh phục khát khao thể thao”, chúng tôi đem đến sự kiện những sản phẩm tốt nhất vốn là niềm tự hào của Suzuki cả về thiết kế, mẫu mã lẫn chất lượng với mong muốn truyền cảm hứng thể thao trên những mẫu xe đẳng cấp của Suzuki đến với khách hàng. Trong suốt 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng quan sát, nghiên cứu và đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất dành cho giới tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là phân khúc xe thể thao ngày càng được đón nhận và ưa chuộng tại đây”.
Ông Choong Kok Peng – Giám đốc TC Motorcycle, nhà phân phối sản phẩm Kawasaki tại Việt Nam
“Cách đây vừa tròn một năm, TC Motorcycle đã đặt chân vào thị trường Việt Nam và trong một năm qua, chúng tôi đã đem về nhiều mẫu xe với sự đa dạng về kiểu dáng và công nghệ. Hiện nay, các tín đồ của Kawasaki không còn phải chờ đợi để tìm hiểu những mẫu xe mới nhất cũng như những thiết kế mới của Kawasaki trên internet hay qua quảng cáo, mà có thể đến tận showroom Kawasaki để trực tiếp trải nghiệm và mua ngay tại Việt Nam. TC Motorcycle sẽ là cầu nối dành cho những người có giấc mơ sở hữu những chiếc siêu xe máy, giúp họ thỏa mãn niềm đam mê khám phá vì luôn cố gắng tập hợp đầy đủ các mẫu xe tại đây. Với chiến lược đầu tư dài hạn, những phòng trưng bày của Kawasaki tại Việt Nam đều đạt tiêu chuẩn 3S, đồng thời chúng tôi đang lên kế hoạch mở rộng nhiều showroom trải dài khắp đất nước”.
Ông Arnaud Guichard – Tổng giám đốc Total Việt Nam
“Năm 2015, nhờ vào những nỗ lực không ngừng trong việc tiếp cận khách hàng, Total Việt Nam đạt mức tăng trưởng 12%, tức là gấp đôi so với mức tăng trưởng chung của ngành dầu nhớt. Ngay tại triển lãm này, Total giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm dầu nhớt Total Hi-Perf dành cho xe máy, đặc biệt là Total Hi-Perf 4T Racing 10W50 – thành quả hơn 45 năm kết tinh công nghệ của chúng tôi từ các giải đua môtô danh tiếng. Với Total, mỗi khách hàng đều có trải nghiệm như một nhà vô địch”.
Huỳnh Khôi (DNSGCT)