Ngày 26-11, Công ty Emerald – Linked by Isobar đã giới thiệu khái niệm mới trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị – digital activation. Đây là cách thức truyền thông mới giúp thương hiệu kết nối những trải nghiệm của người dùng từ offline lên online.
Digital Activation chính là cách thức mới nhằm hoạt hóa phương thức truyền thống, sử dụng sức mạnh của công nghệ để tạo ra những trải nghiệm vượt bậc, đồng thời mang tính kết nối thực sự cho online lẫn offline. Từ đó có thể biết được số lần người dùng tham gia vào các chiến dịch, họ đến từ đâu và khi nào họ hoàn tất hành trình trải nghiệm được thiết kế sẵn. Giải pháp mới này giúp các ý tưởng sáng tạo không còn bị giới hạn bởi biên giới offline và online.
(DNSGCT)