Yara Việt Nam đặt ra những cột mốc mới trong hoạt động kinh doanh thông qua chiến lược chuyển đổi toàn diện mô hình hoạt động từ năm 2022. Qua đó, công ty hướng đến tạo ra càng nhiều giá trị thiết thực cho người nông dân, đối tác và khách hàng; hướng đến mục tiêu đưa Việt Nam trở thành một nước đi đầu về nông nghiệp trên thế giới như tầm nhìn đến năm 2050 của Chính phủ.
Yara Việt Nam sẽ tập trung vào thương mại và các dịch vụ bền vững, sử dụng vị thế hiện có của Yara trên thị trường làm nền tảng. Đồng thời, công ty đặt mục tiêu dẫn đầu ngành nông nghiệp và mở ra một kỷ nguyên thành công mới, thông qua mô hình hoạt động mới, mang lại nhiều cơ hội phát triển cùng lợi nhuận bền vững, bộ máy hoạt động tinh gọn và linh hoạt với việc áp dụng các mô hình kinh doanh tiềm năng.
Là doanh nghiệp đi đầu về kỹ thuật số nông nghiệp, Yara Việt Nam xác định vai trò không thể thiếu của chuyển đổi số trong toàn bộ nỗ lực tái cơ cấu mô hình hoạt động. Nổi bật trong đó là hệ sinh thái đa dạng các ứng dụng được chính Yara phát triển như Yara CheckIt, Yara Connect, Yara Bodega… cung cấp thông tin, kiến thức cho mọi nhà nông, giúp nông dân đặt hàng, tích điểm, tương tác, kết nối với hệ thống đại lý và Yara. Yara Việt Nam đảm bảo các hoạt động kinh doanh đều diễn ra bình thường trước, trong và sau quá trình chuyển đổi. Đồng thời, chất lượng sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo khi tất sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy Yara trên toàn cầu. Tất cả những nỗ lực này là nhằm đảm bảo chất lượng nhất quán và nguồn cung bền vững của sản phẩm để phục vụ các đối tác và khách hàng một cách tốt nhất cùng nỗ lực khẳng định vị thế nông nghiệp Việt trên trường quốc tế.