Sau gần hai tháng tranh tài quyết liệt của 442 nhóm dự thi, ngày 15-11, cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3 đã về đến đích. Vòng chung kết diễn ra gay cấn với phần “đấu trí” của ba nhóm gồm Cát đến từ Hà Nội, Inbuzz và Xscape đến từ TP.HCM. Với ý tưởng đột phá về “AROVIET – gạo mùi”, kết quả chung cuộc ngôi vị quán quân đã thuộc về nhóm Inbuzz với hai thí sinh là sinh viên năm 4 ngành Tài chính, Đại học Ngoại thương TP.HCM Lương Tuấn Dương và Nguyễn Thị Hồng Kim Hà; á quân thuộc về Xscape với hai thành viên: Mai Văn Bằng và Nguyễn Nhật Duy (Đại học Ngoại thương TP.HCM) và giải 3 thuộc về Cát, hai cô gái xinh xắn của thủ đô Hà Nội hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân: Phùng Tú Oanh và Nguyễn Thị Ngọc Dung.