Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
16/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyển Động

[VMS2015] Suzuki Việt Nam – Tạo nên trào lưu mới cho phái mạnh với SUV Vitara

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
28/10/2015
Trong Chuyển Động
[VMS2015] Suzuki Việt Nam – Tạo nên trào lưu mới cho phái mạnh với SUV Vitara
Share on Facebook

Cùng với nhiều thương hiệu ôtô khác, năm 2015 cũng đánh dấu 20 năm thương hiệu Suzuki đồng hành và phát triển tại thị trường Việt Nam. Sau nhiều khoảng thời gian thăng trầm cùng với thị trường, thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản cũng đã trở lại phong độ với màn trình diễn gây nhiều bất ngờ tại VMS 2014 bằng mẫu xe Ertiga. Và trong năm nay, với đà tăng trưởng đạt được khá lạc quan Suzuki sẽ tiếp tục chinh phục sự yêu mến của khách hàng Việt Nam thông qua những mẫu xe mới nhất được ra mắt tại Vietnam Motor Show 2015.

Lấy thông điệp “Đậm phong cách – Vững thành công”, Suzuki sẽ giới thiệu đến khách tham dự triển lãm ôtô Việt Nam năm nay thế hệ thứ 4 của dòng xe SUV thể thao danh tiếng Vitara với diện mạo mạnh mẽ, năng động phù hợp cho quý ông thành đạt và thích mạo hiểm. Được nhập khẩu từ Hungary, Vitara hoàn toàn mới sẽ sở hữu những tiêu chuẩn châu Âu với thiết kế thể thao thông minh, không gian rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn tuyệt đối và khả năng xử lý hiệu quả trong môi trường thành thị đặc biệt là các trường hợp mặt đường xấu và hẹp, một mẫu xe được xem là lý tưởng dành cho đô thị tại các nước đang phát triển như Việt Nam. Bên cạnh đó, với sự hiện diện đến 14 màu cá tính và nhiều lựa chọn tiện nghi, phụ kiện nội thất hấp dẫn, mẫu SUV năng động Vitara đang được kỳ vọng sẽ tạo nên trào lưu mới cho phái mạnh trên các đường phố tại Việt Nam trong thời gian tới. Tại VMS 2015, Vitara sẽ được trưng bày với ba màu sắc là: xanh-đen, cam-trắng, đen-trắng hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng dành cho gian hàng.

 

DN631_XH301015_VMS2015_Suzuki-3

 

Cùng với ba mẫu Vitara, Suzuki cũng trình diễn hai mẫu xe Swift phiên bản đặc biệt cùng với hai mẫu xe Ertiga phiên bản mới. Nếu Swift của Suzuki được nhấn mạnh ở thiết kế đơn giản mà đẹp với hai tông màu tạo phong cách cá tính, trẻ trung và khác biệt thì mẫu xe Ertiga với thông điệp “Hơn cả một chiếc sedan” lại nổi trội bằng một không gian nội thất rộng rãi và khả năng tùy biến, sử dụng linh hoạt, một điểm cộng hiếm có dành cho một chiếc sedan 5+2.

Với tỷ lệ thị phần chiếm giữ đạt 3,1% trong tháng đưa tổng mức doanh số chín tháng đầu năm của Suzuki đạt con số hơn 4.000 chiếc, thương hiệu xe Nhật đã có một sự tăng trưởng ấn tượng lên đến 39% so với cùng kỳ năm trước.

 

DN631_XH301015_VMS2015_Suzuki

 

Sự thành công về mặt thị trường đối với dòng xe tải nhẹ khi luôn đứng ở vị trí hàng đầu trên phân khúc đã tạo hứng khởi cho nhà sản xuất tiếp tục đẩy mạnh sản xuất đồng thời mở rộng thị trường đối với các mẫu xe thương mại này tại Việt Nam. Đối với dòng xe du lịch, mặc dù có những bước tăng trưởng chậm hơn do chưa được nhiều khách hàng Việt Nam biết đến, Suzuki đã có kế hoạch tiếp cận hơn với người tiêu dùng trong thời gian tới thông qua các chiến dịch quảng bá và tạo ra nhiều cơ hội cho khách hàng trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm xe du lịch mang thương hiệu Suzuki. Tăng thêm số lượng đại lý, cải thiện và nâng cấp chất lượng tại các đại lý và trung tâm bảo dưỡng cũng là một trong những chiến lược để Suzuki nâng cao thị phần đồng thời đem đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ tốt hơn tại thị trường Việt Nam.

 

DN631_XH301015_VMS2015_Suzuki-2

 

Mặc dù đánh giá tổng sản lượng thị trường ôtô tại Việt Nam còn khá khiêm tốn so với các thị trường lân cận trong khu vực nhưng Suzuki vẫn tin tưởng đây sẽ là một thị trường tiềm năng và đầy hứa hẹn để thu hút sự đầu tư từ các thương hiệu ôtô trên thế giới nói chung và với Suzuki nói riêng. Việc liên tiếp cho ra mắt các dòng sản phẩm mới với những mức giá khá cạnh tranh đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của thương hiệu Nhật Bản đối với dòng xe du lịch mà nổi bật nhất là trên phân khúc xe phổ thông. Xác định mục tiêu tăng thị phần dựa vào sự cạnh tranh về giá, Suzuki đang trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm cho nhiều thương hiệu trên cùng phân khúc tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó, ý thức được trách nhiệm đối với xã hội về những phát sinh đi kèm sự gia tăng về số lượng phương tiện giao thông trên đường phố Việt Nam như ô nhiễm khí thải hay tiếng ồn… Suzuki đã sẵn sàng áp dụng mức khí thải Euro4 cho tất cả các sản phẩm Suzuki vào đầu năm 2017.

Khôi Huỳnh (DNSGCT)

 

Từ khoá: SuzukiSuzuki VNVMS2015
Bài trước đó

Hoa mùa đông

Bài kế tiếp

[VMS2015] Khai mạc Vietnam Motor Show 2015 – Những màn trình diện mới lạ

Bạn có thể quan tâm

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn
Chạm Vô-lăng

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025
Thị trường mô tô Việt Nam “nóng” trở lại – Royal Enfield đặt cược vào TAMS
Góc Biker

Thị trường mô tô Việt Nam “nóng” trở lại – Royal Enfield đặt cược vào TAMS

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025
Audi R26 concept với phối màu titan – carbon – đỏ Audi, thiết kế hướng F1. - 6
Xe hơi

Audi R26: Tuyên ngôn tốc độ mở ra kỷ nguyên F1 của Audi

Đăng bởi Neo Ng.
13/11/2025
Triển lãm Volvo Drive. Life. trưng bày XC60 và S90 trong không gian Bắc Âu tinh tế.
Chạm Vô-lăng

Volvo XC60 & S90 mới: Tuyên ngôn của sự tĩnh tại và sang trọng Bắc Âu

Đăng bởi Vinh Nguyen
13/11/2025
Kia Telluride 2027 – Sự trở lại của một kiểu sang tỉnh táo
Chạm Vô-lăng

Kia Telluride 2027 – Sự trở lại của một kiểu sang tỉnh táo

Đăng bởi Vinh Nguyen
11/11/2025
Không chỉ là xe, đó là phong cách sống: BYD M9 và định nghĩa mới của sang trọng
Chạm Vô-lăng

Không chỉ là xe, đó là phong cách sống: BYD M9 và định nghĩa mới của sang trọng

Đăng bởi Vinh Nguyen
10/11/2025
Lamborghini Temerario – Khi tốc độ chạm đến nghệ thuật
Chạm Vô-lăng

Lamborghini Temerario – Khi tốc độ chạm đến nghệ thuật

Đăng bởi Vinh Nguyen
05/11/2025
SH 2026 lần đầu có màn hình TFT, Air Blade và LEAD nâng cấp ABS – Honda đồng loạt ra mắt thế hệ mới
Góc Biker

SH 2026 lần đầu có màn hình TFT, Air Blade và LEAD nâng cấp ABS – Honda đồng loạt ra mắt thế hệ mới

Đăng bởi Vinh Nguyen
05/11/2025
Khi xe hybrid bước vào dây chuyền nội địa: Honda mở lối cho giai đoạn xanh hóa ô tô Việt
Chạm Vô-lăng

Khi xe hybrid bước vào dây chuyền nội địa: Honda mở lối cho giai đoạn xanh hóa ô tô Việt

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/11/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
[VMS2015] Khai mạc Vietnam Motor Show 2015 – Những màn trình diện mới lạ

[VMS2015] Khai mạc Vietnam Motor Show 2015 - Những màn trình diện mới lạ

MỚICẬP NHẬT

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn
Chạm Vô-lăng

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025

Giữa trung tâm Khánh Hội, một không gian mang triết lý thiết kế Đức – tinh giản, chính xác và...

Xem thêmDetails
Living Heritage & IMMERSED: Khi di sản Việt được đánh thức bằng ánh sáng, âm nhạc và chiều sâu tinh thần

Living Heritage & IMMERSED: Khi di sản Việt được đánh thức bằng ánh sáng, âm nhạc và chiều sâu tinh thần

15/11/2025
Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030 - 3

Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030

15/11/2025
AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?

AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?

15/11/2025
Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại

Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại

15/11/2025

NỔI BẬT

  • Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030 - 3

    Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Tuổi tác không đánh rơi đam mê: Sự thật mà nhiều quý ông ngoài 60 chưa từng được nghe

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • VTV9 và VTVcab hợp tác phát sóng miễn phí các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Tái định nghĩa vai trò lãnh đạo trong logistics: Từ quản lý vận hành sang quản trị dữ liệu và đổi mới

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.