Là nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của hai thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam, Euro Auto có chuỗi sản phẩm phong phú, đa dạng, thuộc các phân khúc như sedan, coupé, roadster, SAV, SAC… Từ khi được thành lập đến nay, Euro Auto là công ty ôtô duy nhất trong phân khúc hạng sang đạt mức tăng trưởng liên tục (2006-2013). Chín tháng đầu năm 2014, Euro Auto cũng đã tăng trưởng hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái và năm nay sẽ là năm tăng trưởng thứ tám của Euro Auto tại thị trường Việt Nam.
Với Vietnam Motor Show, năm 2012 BMW được bình chọn là “Gian hàng có thiết kế đương đại và tân tiến nhất” và năm 2013 là “Gian hàng thiết kế tinh tế và đẳng cấp nhất” dựa theo kết quả khảo sát từ ban tổ chức. Cũng năm 2013, BMW đón hơn 155 ngàn lượt khách tham quan, phục vụ hơn 250 lượt người lái trải nghiệm các dòng xe BMW mới nhất. Chính vì vậy, tại Vietnam Motor Show 2014, Euro Auto hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thích từ khách tham quan, người yêu thích thương hiệu BMW, MINI và đạt được kết quả bán hàng như mong đợi.
Với phương châm “vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng”, bên cạnh những sản phẩm BMW và MINI, hoạt động chăm sóc khách hàng đẳng cấp và tiên phong sẽ tiếp tục đem đến bất ngờ cho khách tham gia triển lãm. Gian hàng của BMW mang chủ đề chính “Phương tiện 360 độ”, được lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu BMW, màu sắc của xứ Bavarian và cánh quạt của máy bay – cảm hứng thiết kế của logo BMW.
Gian hàng của Euro Auto nằm tại khu vực trung tâm của triển lãm với quy mô hoành tráng và đa dạng các dòng xe BMW, BMW M và MINI, thuộc các phân khúc: sedan, coupé, roadster, SAV, SAC…, dòng xe máy xăng và máy dầu. Ngoài ra, còn có những sản phẩm Lifestyle và Accessories chính hãng, các hoạt động tương tác thực tếảo, các trò chơi thú vị trên màn hình cong tại trung tâm gian hàng, công nghệ trình chiếu tương tác với cảm xúc của người xem, các trò chơi hấp dẫn trên iPad với những phần quà thú vị từ hai thương hiệu BMW và MINI.
Đại diện Công ty Euro Auto cho biết Việt Nam hiện là một trong những thị trường phát triển quan trọng nhất của BMW trong khu vực. Theo định hướng của năm 2014, đối với BMW là năm của những dòng X, các dòng xe X1, X3, X4, X5, X6 đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Thế nên, Vietnam Motor Show 2014 cũng là lần đầu tiên dòng xe BMW M và Individual chính thức ra mắt tại một kỳ triển lãm. Đồng thời, BMW 4 Gran Coupé hoàn toàn mới, dòng xe MINI cá tính cũng lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng tại TP.HCM. Phiên bản xe BMW máy dầu sẽ khẳng định ưu thế của BMW EfficientDynamics – giảm tiêu hao nhiên liệu và ô nhiễm môi trường, nhưng vẫn duy trì cảm giác lái đặc trưng. Nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu dòng xe BMW và MINI từ nay đến cuối năm, Euro Auto vừa tung ra chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2014, mang đến cơ hội hoàn tiền lên đến 20.000 USD khi chọn sở hữu xe BMW và MINI, áp dụng từ ngày 9-10 đến 29-12-2014. Ngoài ra, gói ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe tại triển lãm cũng sẽ được giới thiệu đến khách hàng.
Tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng liên tục tại thị trường Việt Nam, thông qua việc cung cấp chuỗi sản phẩm đa dạng, mở rộng thêm mạng lưới bán hàng, nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng là hướng đi của Euro Auto. Dịch vụ hậu mãi vốn là điều kiện tiên quyết trong phân khúc hạng sang và các sản phẩm do Euro Auto cung cấp luôn đạt được chỉ số cao về mức độ hài lòng của khách hàng thông qua các cuộc khảo sát thường xuyên do công ty thực hiện. Vừa qua Euro Auto đã nâng cấp quy mô của xưởng dịch vụ tại Hà Nội để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng khu vực miền Bắc.
Euro Auto cũng sẽ ra mắt phòng trưng bày MINI tại TP.HCM vào đầu năm 2015, để mang dòng xe có phong cách độc đáo và cá tính này đến các khách hàng khu vực phía Nam. Dòng xe mô-tô BMW Motorrad đã được ra mắt chính thức tại triển lãm BMW World tháng 8 vừa qua ở Hà Nội. Vào năm sau 2015, dòng xe BMW Motorrad sẽ chính thức ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội, hứa hẹn nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra.
Nguyen Van (DNSGCT)