Không phải nơi nào khác, Louis Vuitton đã lựa chọn những địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam để thực hiện chiến dịch quảng bá mới “The Spirit of Travel”.
Trong đoạn video đươc Louis Vuitton đăng trên trang mạng YouTube ngày 11-9 là hình ảnh người mẫu đắm mình chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh của Việt Nam, từ phố cổ Hội An, vịnh Hạ Long của Quảng Ninh cho tới Tam Cốc, Bích Động của Ninh Bình và những ngôi chùa ở đó, chiến dịch của Louis Vuitton thể hiện tinh thần an nhiên và tự tại có thể tìm được trong các chuyến đi.
Đây là chiến dịch quảng cáo dành cho bộ sưu tập đồ da mới của thương hiệu này. Video có tiêu đề “The Spirit of Travel” (Tinh thần du lịch) vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Góp mặt trong đoạn clip lần này có bộ ba người mẫu Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta.