UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản đã công bố thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên, UNIQLO Đồng Khởi, sẽ mở cửa từ ngày 6-12-2019 tại TP. Hồ Chí Minh.
Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO mang đến chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày (Elevate Everyday), một chiến dịch quảng bá hình ảnh, giới thiệu triết lý LifeWear của UNIQLO tới người tiêu dùng Việt.
Theo đại diện thương hiệu UNIQLO, chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày (Elevate Everyday) nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý LifeWear với những nhu cầu trong cuộc sống, nâng chuẩn những phút giây đời thường thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của UNIQLO.
Video chính của chiến dịch theo chân các nhân vật làm việc trong những lĩnh vực khác nhau: kinh doanh, thể thao, nghệ thuật và thời trang. Mỗi người gắn kết LifeWear với những giây phút đặc biệt tại thành phố nơi họ sống, mang đến cái nhìn sâu sắc về cách LifeWear nâng chuẩn từng khoảnh khắc trong cuộc sống của mỗi người dân thành phố.
Những nhân vật tham gia chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày (Elevate Everyday) bao gồm: Ngô Thanh Vân, Bùi Tiến Dũng, Tống Khánh Linh (Helly Tống), Trần Hiền, Quí Đức, Trịnh Duy Linh, Thu Anh, Minh Ngọc, Mai Cát Tiên, Dương Xuân Hiếu.