Kết thúc năm 2018, tổng doanh số của Toyota Việt Nam là 65.856 xe, trong đó hai mẫu Toyota Vios và Toyota Innova giữ hai trong ba vị trí dẫn đầu Top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường của năm.
Ấn tượng hơn, Toyota Vios – mẫu xe đô thị được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam kể từ khi ra mắt đã đạt doanh số 3.657 chiếc trong tháng cuối năm 2018, kỷ lục mà các mẫu xe khác khó có thể đạt được trong tương lai gần.
Sau thành công mỹ mãn năm 2018, ngay trong tháng 3-2019, Toyota Việt Nam tiếp tục khởi động chiến lược gia tăng thị phần bằng chương trình đem đến cơ hội sở hữu miễn phí một chiếc ôtô kèm nhiều quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng chọn một trong bốn mẫu xe: Toyota Vios, Toyota Innova, Toyota Altis và Toyota Wigo 1.2 G MT.
Toyota Innova
Giữ vị trí thứ 3 trong Top 10 best-seller năm 2018, mẫu MPV huyền thoại Toyota Innova cũng không thua kém Toyota Vios khi có tổng doanh số 126.800 chiếc, kể từ khi góp mặt tại thị trường Việt Nam. Đáp lại sự tin cậy từ người tiêu dùng, trong tháng 3 Toyota Việt Nam cũng tặng một năm bảo hiểm thân vỏ cho khách hàng lựa chọn mẫu xe đa dụng này.
Sở hữu ngoại hình hiện đại, mạnh mẽ cùng những gam màu ấn tượng, Toyota Innova thuyết phục người tiêu dùng về sự tiện lợi với không gian nội thất rộng rãi, thiết kế trang nhã đi cùng nhiều tiện nghi hiện đại như hàng ghế sau điều chỉnh linh hoạt, hệ thống điều hòa hai dàn lạnh, dải đèn LED màu xanh dương trên trần xe…
Tương tự những mẫu xe khác, Toyota cũng được trang bị những tính năng an toàn đạt năm sao ASEAN NCAP, động cơ xăng 2.0L VVT-I kép kết hợp với hộp số tự động sáu cấp hoặc số sàn năm cấp đem lại những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi hành trình.
Toyota Corolla Altis
Cùng với Toyota Vios và Toyota Innova, mẫu sedan hạng C được lắp ráp trong nước Toyota Altis cũng góp sức không nhỏ trong sự thành công của Toyota Việt Nam thời gian qua. Với ngoại hình hiện đại, trang bị nội thất luôn được cập nhật mới nhất là những ưu điểm nổi bật, thu hút mọi đối tượng khách hàng của Toyota Altis.
Nếu lựa chọn mẫu sedan hạng C này trong tháng 3, bên cạnh cơ hội sở hữu một năm bảo hiểm thân vỏ Totoya miễn phí, khách hàng còn tận hưởng cảm giác lái thật hứng khởi nhờ động cơ 1.8L và 2.0L, VVT-I kép, công suất tối đa tại 143hp@6200rpm, hộp số tự động vô cấp và số sàn sáu cấp, lẫy chỉnh số trên vô-lăng (2.0 Sport CVT), chế độ lái thể thao và điều khiển hành trình được trang bị trên tất cả các phiên bản CVT.
Toyota Vios
Giữ ngôi vương về doanh số trong nhiều năm kể từ tháng 8-2003, khi ra mắt thị trường Việt Nam, Toyota Vios đang hoàn thành rất tốt vai trò mẫu xe chiến lược của thương hiệu Toyota. Tính đến tháng 2-2019, doanh số cộng dồn của mẫu xe này đã đạt hơn 130.000 chiếc.
Sự thành công của Toyota Vios đến từ những nỗ lực cải tiến về ngoại hình, trang bị an toàn, công nghệ và khả năng vận hành. Với ngôn ngữ thiết kế Keen Look giàu cảm xúc, cụm đèn pha halogen dạng bóng chiếu, cụm đèn sau dạng LED đi cùng kiểu dáng khí động học giúp Vios tuy kích thước khiêm tốn nhưng vẫn nổi bật giữa đám đông.
Nội thất xe cũng là một ưu thế để lựa chọn nhờ tăng cường tối đa sự thoải mái, đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng. Phần tựa vai ở hàng ghế sau được điều chỉnh tạo sự rộng rãi đi cùng hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, đồng hồ Optitron và hệ thống cách âm tại bảng điều khiển, sàn xe, kính chắn gió và lưới tản nhiệt trước. Động cơ 1.5L VVT-i kép kết hợp hệ thống điều khiển CVT tạo khả năng vận hành mượt mà, ổn định trên mọi cung đường cùng với sự đảm bảo an toàn năm sao ASEAN NCAP từ bảy túi khí và nhiều hệ thống khác được tiêu chuẩn hóa trên tất cả các phiên bản của mẫu xe.
Bên cạnh đó, nếu lựa chọn Toyota Vios trong tháng 3 này, khách hàng sẽ được nhận một năm bảo hiểm thân vỏ (đối với phiên bản 1.5G CVT) và một trong hai gói quà tặng gồm: gói phụ kiện chính hãng bao gồm đầu DVD và camera lùi hoặc gói ưu đãi lãi suất vay mua xe qua TFS 2,99% trong sáu tháng đầu (đối với phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT).
Toyota Wigo
Tên gọi Wigo – bắt nguồn từ “we go” – thể hiện sự năng động, tiện lợi tối đa mà mẫu xe đem lại cho người sử dụng. Ra mắt toàn cầu năm 2013, mẫu xe đô thị loại nhỏ của Toyota đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần tại các nước Đông Nam Á như Philippines, Indonesia vốn đang chịu áp lực do sự quá tải xe cộ ở các đô thị trung tâm. Tại Việt Nam, chỉ mới ra mắt vào tháng 9-2018 nhưng Toyota Wigo đã tạo cú sốc lớn khi lập tức lọt vào Top 10 mẫu xe bán chạy trong tháng 10-2018 với doanh số 1.529 chiếc, và tính đến tháng 2-2019, mẫu xe nhập khẩu này đã bán được 4.500 chiếc.
Nhờ thiết kế nhỏ gọn với bán kính vòng quay đầu chỉ 4,7m, khả năng vận hành linh hoạt, đơn giản và tiết kiệm nhiên liệu lý tưởng, Toyota Wigo nhanh chóng có được vị thế trên phân khúc đang có sự cạnh tranh khốc liệt nhất hiện nay. Trong tháng 3, chọn mua Toyota Wigo 1.2G MT, khách hàng sẽ nhận được một khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam tương đương 15 triệu đồng.
Với doanh số tích lũy trên 553.000 chiếc, thương hiệu Toyota vẫn đang giữ vị thế dẫn đầu thị trường xe du lịch tại Việt Nam. Hai năm gần đây, Toyota Việt Nam đã đẩy mạnh chiến lược “lấp kín chỗ trống” với sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.