Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
24/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Lịch lãm Thời trang Trend

Trào lưu mỹ nam và thị trường mỹ phẩm sôi động

Theo KTNN Đăng bởi Theo KTNN
30/04/2019
Trong Trend
Kem BB được nam giới Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng

Kem BB được nam giới Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng

Share on Facebook

Bước vào thế kỷ 21, Hàn Quốc gây choáng cả thế giới với hàng loạt sản phẩm chăm sóc da cực kỳ đa dạng dành cho phụ nữ và chúng được sản xuất từ mọi thứ – nước nhầy của ốc sên cho đến nhau thai động vật. Nhưng hiện nay nam giới trẻ tuổi – cũng có một số thật sự không còn trẻ nữa – bắt đầu đua nhau chăm sóc da và từ đó làm bùng nổ ngành kinh doanh mỹ phẩm giá rẻ ở Hàn Quốc.

Vẻ đẹp trong xã hội cạnh tranh khốc liệt

Kang, 48 tuổi, cho biết: “Xã hội Hàn Quốc rất cạnh tranh nên những thanh niên muốn tiến thân trong nghề nghiệp cũng như tìm kiếm người bạn gái cần phải chăm chút cho bề ngoài của mình để hấp dẫn hơn”. Kang cũng thú thật anh thường xuyên sử dụng mặt nạ dưỡng da sau khi rèn luyện những môn thể thao ngoài trời. Đồng nghiệp Oh Se-bom 32 tuổi của Kang cũng sử dụng những sản phẩm chống lão hóa như là kem dưỡng vùng mắt.

Hai loại kem chăm sóc da dành cho nam giới ở Hàn Quốc
Hai loại kem chăm sóc da dành cho nam giới ở Hàn Quốc

Oh Se-bom tiết lộ các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc nhận thức rõ họ còn chưa khai thác hơn một nửa thị trường nội địa trong lĩnh vực làm đẹp nam giới. Oh Se bom nói: “Đối với các công ty Hàn Quốc, thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới giống như đại dương bao la chưa được khai thác hết”. Đại diện thương mại của Innisfree rất nhạy bén khi thường xuyên tìm kiếm khách hàng mới từ những trận đấu bóng chày vào mỗi ngày Chủ nhật rực nắng ở Hàn Quốc. Những cô gái xinh xắn mặc trang phục màu trắng mang logo Innisfree tận tay trao những mẫu kem tẩy muối biển và kem làm ẩm da nhãn hiệu Forest dùng thử cho các cầu thủ bóng chày.

Nữ nhân viên một cửa hàng mỹ phẩm tư vấn sản phẩm cho khách hàng nam giới
Nữ nhân viên một cửa hàng mỹ phẩm tư vấn sản phẩm cho khách hàng nam giới

Lim Chae-dok, Giám đốc tiếp thị Innisfree giám sát hoạt động quảng bá sản phẩm tại các sự kiện tranh giải bóng chày, nhấn mạnh công ty chú trọng nhắm đến khách hàng nam giới Hàn Quốc trong độ tuổi 20 và 30. Khi nói đến chăm sóc da, Lee Woo-jung chỉ thực hiện một số yêu cầu cơ bản: mỹ phẩm chiết xuất từ thực vật dành cho da, mỹ phẩm làm ẩm da và “kem BB” – loại kem cải thiện làn da có thể dưỡng ẩm, bảo vệ chống lại ánh nắng mặt trời, làm dịu da và giúp tạo lớp che phủ cho da.

Chăm sóc da hiện đang phổ biến mạnh nơi nam giới Hàn Quốc trong độ tuổi 20 nhận thức cao về hình ảnh của bản thân. Lee, 27 tuổi, cho biết: “Người ta nhìn tôi khác đi khi tôi bắt đầu chăm sóc da. Bởi vì, điều đó giúp cho tôi có được hình ảnh đẹp tại nơi làm việc. Khi tiếp xúc với mọi người, họ sẽ cởi mở với tôi hơn”. Lim Chae-dock cho rằng mẫu mỹ phẩm rất quan trọng đối với nam giới: “Nhiều thanh niên không chọn sản phẩm riêng cho mình mà sử dụng những nhãn hiệu mà bạn gái trao cho họ”.

Lee Woo-jung, 27 tuổi
Lee Woo-jung, 27 tuổi

Đại diện nhãn hiệu Innisfree không cung cấp chi tiết về doanh thu, nhưng cho biết công ty cung cấp cho nam giới Hàn Quốc đến 30 loại sản phẩm khác nhau. Từ khi tăng cường sản phẩm dành cho nam giới, số khách hàng mới của Innisfree tăng khoảng 13%.

Nhân viên văn phòng Choe Yong-son 37 tuổi không giấu giếm: “Trong thời gian thi hành nghĩa vụ quân sự, làn da của tôi trông rất tệ, cho nên tôi bắt đầu lao vào sử dụng mỹ phẩm của mẹ tôi, đặc biệt là các loại kem làm ẩm da”. Hiện nay, Choe Yong-son còn sử dụng thêm loại kem chống ăn nắng “bởi vì vợ tôi bảo như thế”. Tuy nhiên, có một thực tế mà Choe Yong-son tiết lộ: “Sau khi lấy vợ, đàn ông Hàn Quốc thường không còn quan tâm chăm sóc da của mình như hồi còn độc thân”.

Thị trường nhiều tiềm năng

Vào mỗi buổi sáng, chàng thanh niên 35 tuổi Chung Yong-hyen – nhân viên PR (quan hệ công chúng) cao 1,82m – đều đặn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cho bản thân – rửa mặt bằng chất tẩy, kem làm ẩm da, kem dưỡng da và kem chống nắng. Yong-hyen là khách hàng quen thuộc của Amorepacific Spa ở khu phố kinh doanh sầm uất của thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Yong-hyen tìm đến spa một hay hai lần trong tháng và tiêu chừng 500 USD mỗi mùa cho đủ loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp”.

Một thanh niên đi ngang qua chuỗi cửa hiệu bán mỹ phẩm dành cho nam giới ở Seoul
Một thanh niên đi ngang qua chuỗi cửa hiệu bán mỹ phẩm dành cho nam giới ở Seoul

Thị trường sôi động đến mức SKII – nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản – nhanh chóng triển khai kênh sản phẩm dành cho nam giới toàn cầu lần đầu tiên ở Hàn Quốc. Trong những năm gần đây các spa của Hàn Quốc – và cả spa của SKII – tiếp một lượng khách nam giới tăng đáng kể. Giá cả của những nơi này cũng chẳng rẻ – 224 USD chăm sóc da mặt và 453 USD cho cả mặt và cơ thể! Amorepacific Corp. tung ra thị trường Hàn Quốc 17 nhãn hiệu mỹ phẩm dành cho nbam giới với hàng chục sản phẩm để quý ông lựa chọn và mở hai cửa hàng ở Seoul gọi là Manstudio đặc biệt chăm sóc da và trang điểm cho nam giới.

Tại quận mua sắm luôn náo nhiệt Myungdong ở Seoul, hàng chục cửa hiệu bán mỹ phẩm nước ngoài đua nhau giăng các biển quảng cáo to đùng với gương mặt đẹp trai của những ngôi sao nổi tiếng kèm theo những câu chữ như “Người đàn ông có làn da sáng hoàn hảo!”. Cho Won-hyuk, 24 tuổi, đứng trước gương phòng tắm tỉ mỉ săm soi vùng trán, mũi, cằm, hai bên má và làn da hoàn hảo của mình. sau đó anh dùng bút chì kẻ mắt và lông mày cho đậm lên.

Một cửa hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới trên con đường mua sắm Myeong-dong ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc, với bức ảnh phóng to nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kong Yoo
Một cửa hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới trên con đường mua sắm Myeong-dong ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc, với bức ảnh phóng to nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kong Yoo

Won-hyuk giải thích, anh “luôn trang điểm cẩn thận vào những dịp đặc biệt vì nhờ đó tôi thấy tự tin hơn”. những thanh niên chăm chú trang điểm cho gương mặt như Cho Won-hyuk không là hiện tượng bất thường ở Hàn Quốc – quốc gia bảo thủ và nam giới thống trị được coi là “thủ đô trang điểm của nam giới” của thế giới. Mặc dù chỉ có khoảng 19 triệu đàn ông, song Hàn Quốc là thị trường lớn nhất thế giới về lĩnh vực chăm sóc da nam giới.

Đến các quán cà phê ở Hàn Quốc, du khách dễ dàng nhìn thấy hình ảnh một cô gái tô môi son cho người bạn trai của mình! Công ty hàng không Hàn Quốc, Korean Air, thậm chí mỗi năm đều mở khóa học trang điểm dành riêng cho tiếp viên nam phục vụ các chuyến bay. Theo công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Euromonitor International, gần 21% doanh thu toàn cầu về mỹ phẩm dành cho nam giới – tổng cộng 495.500 triệu USD – đạt được tại Hàn Quốc.

Nhãn hiệu Forest dành cho nam giới được Innisfree quảng cáo chiết xuất từ lá trà
Nhãn hiệu Forest dành cho nam giới được Innisfree quảng cáo chiết xuất từ lá trà

Con số cho thấy Hàn Quốc là thị trường lớn nhất thế giới về mặt hàng mỹ phẩm nam giới. Theo đánh giá của giới chuyên gia tiếp thị, khách hàng nam giới xứ Hàn có nhu cầu về mặt hàng này do bị ám ảnh với vẻ ngoài. Thậm chí Amorepacific, công ty mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc đạt doanh thu năm 2012 lên 70% – tức đến 885 triệu USD!

Eric Min, Phó tổng biên tập tạp chí dành cho nam giới Luel, phân tích: “Ở Hàn Quốc, trẻ tuổi và năng động được coi là hai yếu tố cực kỳ thu hút. Tuổi thanh xuân đồng nghĩa với năng lực”. Eric Min, 41 tuổi, có làn da sáng hoàn mỹ, thậm chí không có vết nhăn cho dù là mờ nhạt. Ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc đạt doanh thu khoảng 10 tỉ USD/năm và được bán thông qua các cửa hàng như Nature Republic, Etude House, Missha và Tony Moly.

Tạp chí dành cho nam giới Luel của Hàn Quốc, số tháng 6.2016
Tạp chí dành cho nam giới Luel của Hàn Quốc, số tháng 6-2016

Nhiều du khách đổ xô đến các cửa hàng này và mỹ phẩm Hàn Quốc xuất khẩu sang Trung Quốc và các quốc gia Đông Nam Á cũng tăng với nhịp độ chóng mặt. Do thị trường chăm sóc da cho phụ nữ đã bão hòa cho nên các công ty Hàn Quốc chuyển hướng sang người tiêu dùng nam giới. So với các phần khác của châu Á, Hàn Quốc có tiềm năng rất lớn về mỹ phẩm cho nam giới – hơn 10% (hay 1,5 tỉ USD) doanh thu từ mỹ phẩm hiện nay đến từ sản phẩm dành riêng cho nam giới.

Thị trường nam giới tăng trưởng khoảng 9% mỗi năm trong vòng bảy năm qua – theo đánh giá từ Kang Jae-joon, lãnh đạo nghiên cứu ở Hàn Quốc cho Quỹ Đầu tư Mỹ Franklin Termpleton. Các sản phẩm phổ biến nhất dành cho nam giới bao gồm mỹ phẩm chăm sóc da và bộ bút chì kẻ lông mày cũng như kem BB nhãn hiệu Iope. Innisfree – thuộc AmorePacific, một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc – là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ lá trà đặc biệt dành cho nam giới thi hành xong nghĩa vụ quân sự muốn “cải tạo” làn da của mình. Innisfree được quảng cáo rất hấp dẫn là “loại kem cực mạnh chiết xuất từ lá trà dành cho người lính”. Nhiều trang web giới thiệu cho nam giới cách trang điểm và biến làn da của mình từ thô ráp sang mịn màng!

Amorepacific, công ty mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc
Amorepacific, công ty mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc

Tăng cường quảng cáo về trào lưu mỹ nam

Jaejin Lee, giám đốc sản xuất chương trình truyền hình cáp dành cho nam giới gọi là “Mang nét đẹp về nhà”, giải thích “những người đàn ông không chịu chăm sóc vẻ ngoài đều bị coi là lười nhác”. Chương trình của Jaejing Lee cung cấp hằng ngày những mẹo chăm sóc da, kiểu tóc và thậm chí cách chải râu mép cho nam giới. Sắp tới, chương trình của Jaejin Lee sẽ dạy cho đàn ông Hàn Quốc cách mang lông mi giả và trang điểm sao cho đôi mắt nổi bật ở hộp đêm!

Theo Jaejing Lee, đàn ông Hàn Quốc ngày nay chịu nhiều sức ép xã hội và hiện thực cho nên cố gắng cạnh tranh với phụ nữ trên thị trường việc làm. Hankyun Kim, 38 tuổi, trình bày: “Khi ngày càng có nhiều phụ nữ nắm vị trí lãnh đạo trong xã hội, đàn ông cần đến sự chải chuốt vẻ ngoài để cạnh tranh với họ”. Kim là tác giả cuốn sách Sách dạy chải chuốt của Hankyung và anh đã tung ra thị trường nhãn hiệu mỹ phẩm nam giới có tên gọi “WHAN”.

Một cửa hàng của Innisfree trên con đường mua sắm Myeong-dong

Theo Roald Maliangkay, lãnh đạo chương trình nghiên cứu về Hàn Quốc ở Đại học Quốc gia Australia, vẻ đẹp nữ tính của nam giới Hàn Quốc là “dấu hiệu của sự thành đạt trong xã hội”! Đàn ông Hàn Quốc bắt đầu hướng đến vẻ đẹp nữ tính nhiều hơn sau khi vào thập niên 1990 chính quyền nước này nới lỏng lệnh cấm nhập khẩu văn hóa phẩm từ Nhật Bản. Kể từ đó đàn ông Hàn Quốc bắt đầu bị ám ảnh trước những truyện tranh manga và phim hoạt hình anime của Nhật Bản phô trương hình ảnh nam giới xinh đẹp.

Năm 2002, nhiều thanh niên mê mẩn trước hình ảnh của Ahn Jung-hwan – cầu thủ đội tuyển bóng đá Hàn Quốc thi đấu tại World Cup được coi là thành viên hàng đầu của trào lưu gọi là “flower men”, tức một nhóm các ngôi sao trong lĩnh vực thể thao cũng như giải trí ăn mặc thời trang, xinh đẹp, có làn da mịn màng và nét đẹp như phụ nữ. Những ngôi sao này cũng hốt được bộn tiền khi sử dụng hình ảnh của chính mình để bán các mặt hàng mỹ phẩm nam giới!

Roald Maliangkay, lãnh đạo chương trình nghiên cứu về Hàn Quốc ở Đại học Quốc gia Australia
Roald Maliangkay, lãnh đạo chương trình nghiên cứu về Hàn Quốc ở Đại học Quốc gia Australia

Và, cũng do nhiều người chết mê chết mệt trước những phụ nữ Hàn Quốc xinh xắn cho nên cánh mày râu cũng cố gắng phấn đấu để được giống như họ! Kim Jong-hoon, nhân viên công nghệ thông tin 27 tuổi, giải thích với hãng thông tấn AP rằng các phương tiện truyền thông đại chúng ở Hàn Quốc cứ ra rả ngày đêm về những nhân vật nổi tiếng có làn da đẹp hoàn hảo cho nên anh trở thành môn đồ của mỹ phẩm lúc nào cũng không hay. Kim Deuk-ryong, sinh viên 20 tuổi, giải thích: “Trong xã hội Hàn Quốc, ấn tượng ban đầu là điều rất quan trọng và làn da của đàn ông là yếu tố hàng đầu để gây ấn tượng”.

James Turnbull, nhà văn và chuyên gia về văn hóa Hàn Quốc, cho biết những cuộc khủng hoảng kinh tế phủ bóng tối lên Hàn Quốc vào năm 1997 và 1998 đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi cách nghĩ về mẫu người đàn ông cứng cáp, mạnh mẽ. Nét đẹp nữ tính của đàn ông Hàn Quốc cũng được coi là yếu tố dẫn đến sự thân tình giữa nam và nữ nhiều hơn. Như là Kim Ae-kyung, nữ nhân viên văn phòng 35 tuổi, phát biểu: “Tôi cảm thấy dễ trò chuyện với những anh chàng biết trang điểm hơn bởi vì như thế là chúng tôi có điểm chung”.

– Tổng hợp

Nguồn KTNN số 1015
Theo: Trần Thanh Phong
Từ khoá: chăm sóc sắc đẹp nam giớiHàn QuốcMỹ phẩm chăm sóc daMỹ phẩm cho nam giớingành mỹ phẩmsản phẩm chăm sóc sắc đẹpthị trường mỹ phẩmTrào lưu mỹ nam
Bài trước đó

Phục dựng vàng son

Bài kế tiếp

7 mẫu túi xách nữ hàng hiệu gam màu đỏ nổi bật hè 2019

Bạn có thể quan tâm

Be@rbrick: Biểu tượng văn hóa đại chúng và tác phẩm nghệ thuật đương đại
Trend

Be@rbrick: Biểu tượng văn hóa đại chúng và tác phẩm nghệ thuật đương đại

Đăng bởi Minh Nguyệt
05/12/2023
Baccarat
Trend

Baccarat ra mắt Bộ sưu tập mới tôn vinh Ngày của Mẹ

Đăng bởi ChangNg.
29/04/2022
Pantone 2022 'Very Peri': Màu sắc của tương lai và hy vọng 1
Trend

Pantone 2022 ‘Very Peri’: Màu sắc của tương lai và hy vọng

Đăng bởi Minh Nguyệt
12/12/2021
Điểm qua xu hướng thời trang xuân hè 2021
Trend

Điểm qua xu hướng thời trang xuân hè 2021

Đăng bởi Minh Nguyệt
15/02/2021
Khi Gucci là nhà thiết kế nội thất?
Nhà đẹp

Khi Gucci là nhà thiết kế nội thất?

Đăng bởi Minh Nguyệt
19/01/2021
Phong cách thiết kế Nhật Bản – nguồn cảm hứng bất tận
Trend

Phong cách thiết kế Nhật Bản – nguồn cảm hứng bất tận

Đăng bởi Ngọc Vân
24/12/2020
Pantone công bố màu sắc của năm 2021 - 6
Trend

Pantone công bố màu sắc của năm 2021

Đăng bởi Minh Nguyệt
16/12/2020
Lê Thuý và dàn mẫu trẻ ăn mặc cuốn hút, thích thú khám phá thành phố hoa phượng đỏ
Trend

Lê Thuý và dàn mẫu trẻ ăn mặc cuốn hút, thích thú khám phá thành phố hoa phượng đỏ

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/11/2020
Converse nhân rộng sức ảnh hưởng với chiến lược All-Stars Series 4
Trend

Converse xây dựng văn hóa cộng đồng với chiến lược All-Stars Series

Đăng bởi Vinh Nguyen
18/09/2020
Xem thêm
Bài kế tiếp
Những chiếc túi xách đỏ nóng bỏng

7 mẫu túi xách nữ hàng hiệu gam màu đỏ nổi bật hè 2019

MỚICẬP NHẬT

Học sinh Việt Nam giành giải nhất Đông Á tại cuộc thi làm phim toàn cầu của Hội đồng Anh
Giáo dục

Học sinh Việt Nam giành giải nhất Đông Á tại cuộc thi làm phim toàn cầu của Hội đồng Anh

Đăng bởi Thanh Anh
23/05/2025

Một nhóm học sinh đến từ Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội) đã mang về niềm tự hào cho giáo...

Xem thêmDetails
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh' - 2

Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của ‘gã khổng lồ hai bánh’

23/05/2025
Samsung mang cả vũ trụ Disney, Pixar và Star Wars lên TV 4K - 2

Samsung mang cả vũ trụ Disney, Pixar và Star Wars lên TV 4K

22/05/2025
SCG và hành trình 17 năm lặng thầm gieo hy vọng cho trẻ khuyết tật ở Bà Rịa – Vũng Tàu - 1

SCG và hành trình 17 năm lặng thầm gieo hy vọng cho trẻ khuyết tật ở Bà Rịa – Vũng Tàu

22/05/2025
VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”- 3

VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”

22/05/2025

NỔI BẬT

  • 10 câu nói thú vị dành cho người yêu hoa

    10 câu nói thú vị dành cho người yêu hoa

    1754 chia sẻ
    Chia sẻ 702 Tweet 439
  • Bình Dương “lột xác”: Từ thủ phủ công nghiệp thành tâm điểm đô thị mới

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Phát sóng Kẻ gây hấn

    164 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
  • Samsung mang cả vũ trụ Disney, Pixar và Star Wars lên TV 4K

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của ‘gã khổng lồ hai bánh’

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.