Khai trương vào tháng 9-2015 tại Tokyo, Burberry Shinjuku là cửa hàng hội tụ đầy đủ các thiết kế trứ danh của nhà tạo mốt đến từ xứ sở Sương mù. Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc sáng tạo kiêm CEO Christopher Bailey, sự kiện đã thu hút hơn 500 khách mời, bao gồm nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng trong khu vực và tất cả đều xuất hiện lịch lãm trong trang phục của Burberry.
Tâm điểm của sự kiện chính là những hoạt động theo chủ đề Personalized for You, thể hiện di sản của Burberry và tay nghề khéo léo của các thợ thủ công. Đây được xem như một món quà đắt giá mà Burberry dành tặng cho các khách hàng thân thiết của mình.
Khách mời có cơ hội được tận mắt ngắm tên viết tắt, dấu ấn của bản thân được khâu hoặc vẽ lên những sản phẩm “cộp mác Burberry”, từ chiếc áo khoác trench lịch lãm, khăn choàng cổ carô cổ điển đến những chiếc túi xách, chai nước hoa và bộ quà tặng đầy giá trị. Không khí buổi sự kiện càng được tăng thêm phần chân thực qua sự biểu diễn của nữ ca sĩ – nhạc sĩ người Anh, Clare Maguire. Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh về cửa hàng Burberry Shinjuku trong sự kiện Personalized for You.