Tổng giám đốc Khách sạn Mövenpick Hà Nội, ông Philip Jones cho biết: “Khách sạn Mövenpick đã sử dụng sản phẩm xe của BMW kể từ thời điểm chính thức mở cửa đi vào hoạt động năm 2009. Giờ đây chúng tôi vui mừng khi được tiếp tục cộng tác cùng thương hiệu danh tiếng này trong tương lai.
Các giá trị cốt lõi mà tập đoàn Mövenpick chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng là: chất lượng, sự tin cậy, và quan tâm đến từng nhu cầu nhỏ của khách hàng. Việc hợp tác với một đối tác uy tín như BMW giúp chúng tôi củng cố được các giá trị mà lâu nay chúng tôi luôn gìn giữ. Các sản phẩm của BMW luôn dẫn đầu về chất lượng, hoạt động ổn định và đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng”.
Ông Horst J. Herdtle – Tổng giám đốc BMW Euro Auto cũng nhấn mạnh: “Việc tận hưởng không gian cổ kính đậm phong cách kiến trúc thời Pháp tại hệ thống phòng nghỉ thượng hạng của Mövenpick, hòa cùng sự tiện nghi, hiện đại của dịch vụ chuẩn mực phục vụ bởi tuyệt tác thiết kế BMW 520i là những giá trị mà chúng tôi ưu ái mang đến cho du khách trong những ngày khám phá thủ đô Hà Nội”.
Hai chiếc xe sang trọng được BMW Euro Auto bàn giao cho Khách sạn Mövenpick Hà Nội lần này là BMW 520i thế hệ mới, sử dụng động cơ tăng áp kép với 4 xilanh tích hợp công nghệ Twin Power Turbo đi kèm các trang bị nội thất, tính năng đẳng cấp và sang trọng tiêu chuẩn 5 sao như: Hệ thống kết nối internet wifi trên xe, ngõ kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB cùng rèm che nắng hai bên và phía sau dành sự riêng tư cho hành khách. Hệ thống đèn viền nội thất sang trọng, chế độ lái ECO PRO ưu việt, hệ thống Auto Start/Stop giúp xe sử dụng nhiên liệu thông minh hơn… được đặt mua theo yêu cầu riêng của Mövenpick Hà Nội nhằm phục vụ cho dịch vụ limousine đưa đón khách hàng của khách sạn.
BMW 520i là một trong những dòng xe của bộ sưu tập “Ngũ Phúc Lâm Môn” của BMW. Số 5 trong ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho danh dự, quyền lực của người sở hữu, cũng có nghĩa là 5 hướng: Đông – Tây – Nam – Bắc và Trung Tâm. Số 5 tượng trưng cho sự trường thọ và bất diệt, đồng thời đó cũng là sự vững chãi, nắm giữ thịnh vượng và mang đến hạnh phúc cho người sở hữu.
Ông Horst J. Herdtle (trái) – Tổng giám đốc BMW Euro Auto và ông Philip Jones (phải) – Tổng giám đốc Khách sạn Mövenpick Hà Nội tại Lễ bàn giao xe
Không chỉ ở Mövenpick, BMW series 5 là lựa chọn ưu tiên của các khách sạn và resort hàng đầu tại Việt Nam. Đây là một trong những tuyệt tác của Tập đoàn BMW, với thiết kế sang trọng, kỹ thuật tối tân và nội thất tiện nghi, từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như: Giải thiết kế Red Dot Award và đạt điểm chứng nhận an toàn 5 sao của Euro NCAP Crash Test.
BMW Euro Auto hiện đang đầu tư và phát triển chính sách bán xe theo lô hướng đến các đối tác là các tập đoàn, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Với chính sách này, những đối tác mua xe theo lô từ BMW Euro Auto sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như cùng nhau kết hợp để quảng bá hình ảnh cho cả hai bên, chương trình dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng của Euro Auto, chương trình huấn luyện sử dụng và bảo dưỡng xe BMW cho tài xế, chương trình đậu xe miễn phí trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Từ năm 2010, BMW Euro Auto đã liên tiếp được chọn làm đối tác cung cấp xe cho các tập đoàn lớn.
Các khách sạn sang trọng đang sử dụng BMW cho dịch vụ xe đưa đón cao cấp của khách sạn như: Sofitel Metropole Hà Nội, Sheraton Sài Gòn, Sheraton Nha Trang, Sheraton Hà Nội, Sofitel Plaza Hà Nội, Equatorial TP.HCM, Mövenpick Sài Gòn, Mövenpick Hà Nội, Hilton Hà Nội và những tập đoàn lớn khác như Bayer Vietnam, Samsung Vietnam. Điều này khẳng định sự thành công của chính sách bán xe theo lô mà BMW Euro Auto đang đầu tư và phát triển hướng đến các đối tác là các tập đoàn, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.
(DNSGCT)