Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
16/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Toshiba Lifestyle hướng đến vị trí số 1 tại APAC với chiến lược 2025

Hải Lý Đăng bởi Hải Lý
28/08/2024
Trong Doanh nghiệp
Toshiba Lifestyle hướng đến vị trí số 1 tại APAC với chiến lược 2025 - 1

Tại sự kiện lần này, các đối tác kinh doanh, bên liên quan và đối tác truyền thông từ khắp khu vực đã có cơ hội được hiểu về chiến lược khu vực mới nhất của Toshiba Lifestyle

Share on Facebook

Toshiba Lifestyle vừa công bố chiến lược giữ vững vị trí dẫn đầu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, kèm theo việc ra mắt một loạt sản phẩm mang tính đột phá tại Hội nghị Khách hàng APAC lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.

Tại sự kiện này, Toshiba Lifestyle – thương hiệu điện máy hàng đầu Nhật Bản – đã giới thiệu chiến lược kinh doanh đến năm 2025. Mục tiêu chính là tiếp cận phân khúc khách hàng trung lưu, một thị trường tiềm năng lớn đang phát triển mạnh mẽ tại khu vực APAC, với tham vọng trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản số một trong khu vực. Chủ đề của sự kiện là “Beyond Details, Innovate Tomorrow,” nhấn mạnh triết lý phát triển và đổi mới sản phẩm mới mang tên “JAPANDi” và “Master of Flow.” Đồng thời, Toshiba Lifestyle cũng đã chính thức công bố nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản, Takashi Sorimachi, là Đại sứ Thương hiệu Khu vực.

Hội nghị này đã tạo cơ hội để Toshiba Lifestyle chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của mình, nhấn mạnh vào việc đổi mới thiết kế hệ sinh thái sản phẩm điện máy. Đáng chú ý, 98 sản phẩm mới sẽ được giới thiệu ra thị trường trong vòng 12 tháng tới, tất cả đều dựa trên hai triết lý “JAPANDi” và “Master of Flow.” Sự kiện còn là dịp để Toshiba Lifestyle củng cố mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong khu vực APAC, từ đó tạo tiền đề cho những hợp tác quan trọng trong tương lai.

Tại sự kiện, các đối tác kinh doanh, bên liên quan, và đối tác truyền thông từ khắp nơi trong khu vực đã được tham dự, chiêm ngưỡng những thiết kế đột phá của Toshiba Lifestyle trong một không gian triển lãm được dàn dựng công phu. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Toshiba Lifestyle giới thiệu chiến lược khu vực mới nhất, thu hút sự chú ý và nhận được phản hồi tích cực từ các đối tác tham gia.

Ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle, phát biểu rằng công ty đang ở vị thế lý tưởng để mang đến những giải pháp đổi mới cho người tiêu dùng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Kể từ năm 1875, Toshiba Lifestyle đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu quen thuộc và đáng tin cậy nhất trong ngành điện máy. Với mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng và nâng cao tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, Toshiba Lifestyle sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, hệ thống kênh bán lẻ, cùng các chiến lược tiếp thị số nhằm tăng cường tương tác với người tiêu dùng. Đồng thời, công ty sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác chiến lược để củng cố vị thế và đạt mục tiêu trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản hàng đầu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Trong chiến lược tăng trưởng tại khu vực APAC, Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu hai dòng sản phẩm chiến lược: “JAPANDi” và “Master of Flow”. “JAPANDi” là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách Nhật Bản và Bắc Âu, nhấn mạnh sự thanh lịch, tối giản và hài hòa về thẩm mỹ. Dòng sản phẩm này hướng tới việc tạo ra không gian sống yên bình, thư thái, giúp người tiêu dùng kết nối với sự bình yên bên trong và đáp ứng nhu cầu thay đổi trong lối sống hiện đại.

Toshiba Lifestyle hướng đến vị trí số 1 tại APAC với chiến lược 2025 - 2
Các sản phẩm của Toshiba Lifestyle được trưng bày_

“Master of Flow” là giải pháp công nghệ xử lý và lọc nước toàn diện, tập trung vào việc nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt, giúp bảo đảm độ bền lâu dài cho các thiết bị gia dụng liên quan đến nước, đồng thời đáp ứng nhu cầu sống lành mạnh và chú trọng sức khỏe của người tiêu dùng hiện đại. Ý tưởng này được hiện thực hóa qua ba dòng sản phẩm: xử lý nước toàn diện tại hệ thống đầu vào, xử lý nước uống tại nơi sử dụng cuối, và các sản phẩm liên quan đến chất lượng nước tại nơi sử dụng cuối như máy nước nóng, máy giặt, máy rửa chén, tủ lạnh, nồi cơm điện, và lò vi sóng.

Tại không gian triển lãm, các sản phẩm thuộc dòng “JAPANDi” đã được trình làng, bao gồm tủ lạnh Multi-door với các tính năng nổi bật như đông lạnh sâu lên đến -30°C và tốc độ làm đá nhanh hơn 50%. Với thiết kế tinh giản, dễ dàng lắp đặt vào các tủ bếp thông thường, và dung tích lớn, các sản phẩm này là giải pháp lưu trữ tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình.

Toshiba Lifestyle cũng nhấn mạnh sự cam kết bảo vệ môi trường, xã hội, và quản lý chất lượng trong từng giai đoạn sản xuất, thông qua việc chỉ sử dụng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng và hiệu suất cao. Đến nay, 28 nhà máy của Toshiba Lifestyle đã đạt chứng nhận “Nhà Máy Xanh Quốc Gia,” khẳng định hướng đi bền vững của công ty trong việc trở thành thương hiệu điện máy hàng đầu của Nhật Bản tại khu vực.

Từ khoá: APACchiến lược kinh doanhsản phẩm điện máyToshibaToshiba LifestyleToshiba Việt Nam
Bài trước đó

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang vô địch Giải U9 Toyota Cup 2024

Bài kế tiếp

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024: Phong cách vượt thời gian

Bạn có thể quan tâm

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát
Doanh nghiệp

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát

Đăng bởi DoanhNhân+
11/07/2025
100 nhà nuôi ong mật được trao tặng góp phần tạo sinh kế bền vững cho người dân.
Doanh nghiệp

Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa

Đăng bởi Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp - 2
Doanh nghiệp

Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp

Đăng bởi Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững - 1
Doanh nghiệp

PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững

Đăng bởi Minh Anh
07/07/2025
bao bì thực phẩm Made in Vietnam
Doanh nghiệp

Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á

Đăng bởi Trâm Anh
04/07/2025
Dây chuyền đồ hộp giấy Tetra Recart của Tetra Park
Doanh nghiệp

Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh

Đăng bởi Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững

Đăng bởi Nam Long
01/07/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Doanh nghiệp

VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn

Đăng bởi Minh Anh
30/06/2025
Lễ xuất xưởng xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Honda Việt Nam, tháng 6/2025
Chuyển Động

40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
30/06/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024: Phong cách vượt thời gian - 1

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024: Phong cách vượt thời gian

MỚICẬP NHẬT

Ca sĩ Jane Zhang mặc thiết kế của Nguyễn Công Trí trong bộ váy couture đăng trên Facebook cá nhân
Thời trang

Công Trí trở lại: Khi thời trang Việt lại được “chọn mặt gửi vàng” nơi xứ người

Đăng bởi Chang Q.
16/07/2025

Khi Jane Zhang – nữ ca sĩ đình đám xứ Trung – bất ngờ đăng tải bức ảnh diện thiết...

Xem thêmDetails
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ trên cao vào chiều tối, nền trời nhiều mây, ánh sáng nhạt dần – biểu tượng của nhịp sống đô thị đang chuyển động trong thời đại biến động.

Hai ngày trôi qua, cả thế giới đã đổi khác: Từ drone Mỹ đến nước máy TP.HCM

16/07/2025
Toyota Việt Nam tăng tốc sau nửa đầu 2025: Doanh số, nội địa hóa và kỳ vọng điện hóa -

Toyota Việt Nam tăng tốc sau nửa đầu 2025: Doanh số, nội địa hóa và kỳ vọng điện hóa

16/07/2025
Việt Nam trên đường đua pin lithium: Cơ hội vàng trong logistics năng lượng sạch

Việt Nam trên đường đua pin lithium: Cơ hội vàng trong logistics năng lượng sạch

16/07/2025

NỔI BẬT

  • Tự xây đấu trường – khi phụ nữ không còn muốn thi đấu theo luật của người khác

    Tự xây đấu trường – khi phụ nữ không còn muốn thi đấu theo luật của người khác

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Toyota Việt Nam tăng tốc sau nửa đầu 2025: Doanh số, nội địa hóa và kỳ vọng điện hóa

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Khi đại dương thở gần bờ: Cuộc gặp kỳ diệu với cá voi Bryde ở Nhơn Lý

    161 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Giấc mơ tài chính dài hạn và thực tại… sống qua ngày

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.