Với nguồn cảm hứng lấy từ vùng đất Amsterdam của châu Âu cùng phong thái năng động của châu Mỹ, những sản phẩm và thiết kế của Tommy Hilfiger luôn tạo được phong cách thời trang đầy chất trẻ trung nhưng mà không kém phần sang trọng và tinh tế.
Ngày nay, thương hiệu Tommy Hilfiger đã trở nên quá quen thuộc với hầu hết những “tín đồ thời trang” trên thế giới. Những dòng sản phẩm được gắn nhãn hàng này đều mang một phong cách được gọi là preppy và đã trở thành biểu tượng của giới trẻ sành điệu cũng như những doanh nhân thành đạt. Tommy Hilfiger đã vươn ra khắp thế giới, từ các quốc gia châu Mỹ đến châu Âu, châu Á và châu Phi.
Hệ thống cửa hàng của Tommy Hilfiger ở mỗi quốc gia đều mang đậm thiết kế và màu sắc rất đặc trưng, thể hiện nền văn hóa của Tommy Hilfiger. Từng mảng màu sắc hòa hợp bên cạnh họa tiết ánh kim tinh tế trong những gian phòng ốp gỗ trang trọng là đặc điểm của “ngôi nhà Hilfiger”. Nổi bật giữa không gian ấy chính là những thiết kế mang phong cách preppy không trộn lẫn của Tommy Hilfiger.
Với cảm hứng preppy năng động, Tommy Hilfiger luôn mang đến cho khách hàng một thế giới sắc màu sang trọng và thẩm mỹ của châu Âu. Vì vậy, các dòng sản phẩm mang thương hiệu này đã được người tiêu dùng các lứa tuổi từ thanh niên đến trung niên yêu thích sự trẻ trung, năng động lựa chọn.
Preppy là gì?
Phong cách preppy được khởi nguồn từ những năm 1950, là một trong những xu hướng thời trang “nóng” nhất của mấy năm gần đây. Các nhà thiết kế không ngừng khai thác phong cách này, làm cho nó mới mẻ, phong phú và tinh nghịch hơn, từ những bộ đồng phục dành cho học sinh đến trang phục dành cho giới thượng lưu. Preppy thời nay không chỉ đơn thuần là phong cách ăn mặc, mà còn là phong cách sống, để chỉ những người thông minh, có học lực tốt, cá tính hoạt bát, hòa đồng, lịch sự.
Mấy năm gần đây, phong cách preppy đã “đổ bộ” trên sàn catwalk và đường phố. Bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ Gossip Girl đã có ảnh hưởng không nhỏ với sự quay trở lại của phong cách này.