Mới đây, Suzuki cho biết đã khẳng định sức bật của thương hiệu tại thị trường Việt Nam trên đường đua dài hạn với doanh số nhảy vọt trong tháng 10 vừa qua.
Theo đó, trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 10/2020, doanh số xe Suzuki đạt 10.736 xe, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm 2019 (8.754 xe). Chỉ tính riêng trong tháng 10, Suzuki đã ghi nhận doanh số ấn tượng với 2.004 xe bán ra trên thị trường, tăng xấp xỉ 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe). Trong đó, hai mẫu xe chiến lược Ertiga và XL7 đóng góp lớn vào mức tăng trưởng doanh số xe du lịch.
Hãng xe Nhật Bản cho biết, kết quả ấn tượng này đến từ cuộc “cách mạng hậu mãi” khéo chiều lòng khách hàng. Bên cạnh việc kéo dài chu kỳ bảo dưỡng (tần suất bảo dưỡng giảm 33%), giảm đến 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm, Suzuki cũng đã ưu đãi giảm giá các phụ tùng bảo dưỡng như lọc gió, lọc máy lạnh… trung bình 41% so với trước đây.
Đặc biệt, Suzuki đã gia hạn chương trình bảo hành cho động cơ và hộp số của hai dòng xe XL7 và New Ertiga từ thời hạn “3 năm hoặc 100.000km” lên đến “5 năm hoặc 150.000km” tùy theo điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, chương trình bảo hành mở rộng không chỉ dành cho khách mới mua xe mà còn áp dụng cho những khách hàng đã mua xe trước đây.
Song song đó, chất lượng và thời hạn bảo hành dài hạn cho động cơ và hộp số của Ertiga và XL7 hoàn toàn mới còn góp phần nâng giá trị bán lại của hai dòng xe này.
Gần đây nhất, Suzuki còn triển khai Chiến dịch kiểm tra miễn phí xe cho khách hàng Suzuki tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do lũ lụt lớn và cơn bão Molave. Khách hàng xe Suzuki chịu ảnh hưởng tại các tỉnh này khi đến 5 đại lý: Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định) sẽ được miễn phí công kiểm tra xe, thay nhớt và miễn phí hoàn toàn chi phí thay dầu động cơ.
Suzuki Việt Nam cũng cho biết thêm, hiện nay, Suzuki đã mở rộng diện tích kho phụ tùng thêm 460m2, số lượng phụ tùng đã được bổ sung thêm 52.000 chi tiết, nâng tổng số lên hơn 500.000 chi tiết linh kiện.
Bên cạnh đó, hãng cũng tăng số lượng phụ tùng dự trữ tại 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam để đáp ứng nhu cầu trên toàn quốc, đảm bảo phụ tùng luôn có sẵn để đáp ứng số lượng khách hàng ngày càng tăng.
Ngoài ra, Suzuki cũng minh bạch giá phụ tùng trên website, áp dụng đồng nhất tại tất cả 37 đại lý trên toàn quốc. Khách hàng có thể truy cập link tại đây để biết thêm thông tin: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/629-viet-nam-suzuki-cong-khai-gia-phu-tung-co-tan-suat-bao-duong-cao
Được biết, Suzuki là hãng xe có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu xe Nhật tại Việt Nam. Tính ra trong 5 năm, khách hàng sở hữu xe Ertiga Sport có thể tiết kiệm hơn 97 triệu đồng và chủ xe XL7 hoàn toàn mới tiết kiệm được hơn 134 triệu đồng tổng chi phí sử dụng so với đối thủ cùng phân khúc.
Để tri ân khách hàng, Suzuki Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị ưu đãi lên đến 40 triệu đồng dành cho khách hàng mua các mẫu xe Suzuki trong tháng 11.
Khách hàng có thể xem thông tin chương trình tại:
https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/635-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-11-viet-nam-suzuki