Trong một báo cáo tổng kết về bán lẻ gần đây, Savills Việt Nam ghi nhận mức độ quan tâm của các khách thuê mới, cũng như các nhà đầu tư lớn đến từ nước ngoài đối với thị trường bán lẻ VN đang tăng lên. Dân số trẻ và tầng lớp trung lưu đang ngày một gia tăng là hai yếu tố quan trọng góp phần cho sự tăng trưởng của thị trường bán lẻ. Cả hai phân khúc khách hàng này ngày càng có nhận thức tốt hơn về việc chi tiêu, cũng như mong muốn tìm đến những môi trường bán lẻ sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Xu hướng hiện nay có thể dễ dàng nhận thấy là sự gia tăng ngày càng nhiều các trung tâm thương mại hạng trung, đặc biệt tại các khu vực dân cư mới như quận 2, quận 7, Gò Vấp… Các nhà bán lẻ trong nước và quốc tế mong muốn tìm kiếm những trung tâm thương mại có chất lượng cao tại những vị trí đắc địa, nhưng trên thực tế những trung tâm này chưa có nhiều trên địa bàn thành phố.
Crescent Mall là một trong những trung tâm mua sắm thành công nhất của TP.HCM. Đi vào hoạt động từ cuối năm 2011, đến nay Crescent Mall luôn đảm bảo xấp xỉ 560.000 khách/tháng, góp phần đảm bảo doanh thu tuyệt vời cho các nhà bán lẻ và mang đến một trong những trải nghiệm mua sắm tốt nhất hiện nay tại VN.
(DNSGCT)